Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

[Event] Mayu in Hongkong 130930~131001

Lúc tui ngồi gõ bài post này thì hẳn cô nhà đang trên chuyến bay từ Hongkong về Nhật ;_;

Chẳng là GENKI sushi bên HK đã mời cô nhà qua đó làm event ;___; sau đó thì bên official shop họ tổ chức handshake event lun ;___;

Nói thẳng ra là tui GATO đó ;___; ngồi dòm hình cô ta ở HK mà trào nước mắt máu ;___;

Mà tội cô ta ;___; trưa hôm qua đến HK là tối đó làm event lun ;___; hôm nay vừa xong HS thì ra thẳng airport về lại Nhật rồi mai hình như có stage ở theater ;___;





Mà nói chung là GATO :((( cô ta hôm qua siu xinh siu cưng dòm chỉ mún bay ngay qua đó :((

Tui mà có cơ hội stalk cô ta tui để máy ảnh chế độ 16 shots/s chụp cho mệt mỏi hết pin thì thôi ah :((







====> tui siuuuuuuuu thích tấm này lun xDDDD cười tít cả 2 mắt xDDDDD dòm cưng gì đâuuuuuuuuuu <3





Hôm qua có nhóm fan may mắn được trao quà + thư +chụp hình chung với M nữa :'( staff dễ chịu nên sướng ghê :'(

Đọc fan report thì bạn ấy bảo do xin được vé VIP :'( khi chụp hình bạn ấy ngồi ngay sau M :'( bạn ấy bảo M thơm lắm :'( ở trên là mùi dầu gội ở dưới là mùi thơm nhẹ của nước hoa :'(

Vừa đọc fan report vừa la đủ thứ tiếng :'( biết khi nào mới được gặp M hả giời :'( M ơi qua Úc nói engrish với tui đi :((

Một fanvid tương đối rõ và thể hiện cái sự giỏi-fan-sẹc-vẹc của cô ta =)) mà kiểu dân tình toàn Cantonese mặt M lơ ngơ thấy rõ =)) lâu lâu lại quay qua dòm translator kiểu cầu cứu =)) dễ cưng dã man a~



Oshiri <3 outfit cũng xinh nữa a~ mỗi tội...body thì nhiều curves mà toàn chơi đồ bó...*cười ngu*

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét