Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

Hồi hộp chờ Janken Taikai :3

Thứ 3 này là Janken Taiakai rồi ~ ' 3'

Gái nhà chỉ cần 1 thắng là senbatsu rồi nha =))

Cổ mà thua là tui potay rồi =)) xui đến thế là cùng =))

Cơ mà hình như chỉ có mỗi Kayou Kioku là live nguyên cái Janken, chứ chẳng nghe tin stream trên G+ hay YT gì hết = ="

Tui là tui hóng outfit mấy bạn =)) năm ngoái mấy gái diện đủ thứ thời trang lên stage =)) năm nay không biết sao nhưng mà nghe bảo Jurina sẽ mặc outfit của bản trong Oogoe Diamond rồi đó =))))))

Bản mà thắng thì ráng mà Center lun đi =)) chứ thắng mà tụt tụt mấy cái hạng cúi thì tui cũng chả ham =))

Cơ mà nếu bản thua thì chuẩn bị nghe bài dìm hàng của tui đi nha nha nha =))))))

Chờ thứ 3..... :">




Edit: Nghe đồn sẽ có perf single 28th =))))))))))))))

Ai sẽ là center? Ai? Aiiiiiiiiiiiii??????????? =)))))))))))

Trời ơi tui háo hức nha nha nhaaaaaaaaa =))))))))))))))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét