Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

Back to School ;'';

Mai đi học lại rồi các bạn ơi ;'';

Chán ~ ;'';

Cái năm cực khổ nhất đời học sinh đấy ạ ;'';

Nghe là thấy nản rồi ;''; học bài làm bài cho chết lun ;'';

Tui là tui chỉ sợ không có đủ thời gian cho gái thôi ;''; bình thường đã lười update cái blog này rồi vô năm dám 1 tuần dc 1 bài =))))))




Thôi nói chung là cứ vừa học vừa bấn :3 hoàn thành xong nhiệm vụ bên học thì lao ngay qua với gái =))

Với lại cũng chẳng áp lực mấy :3 dù j mai mốt cúi năm 12 tui cũng bay mất tiu =))

Anyway, hôm qua là handshake event cho album 1830m của mấy gái ;''; có tiết mục bốc thăm chụp 2-shot =3=

Tui ko post mấy tấm 2-shot của Mayu lên đâu =)) mỗi lần nhìn là máu lên não hổng có nổi TT^TT

Cơ mà cái váy hôm qua nàng mặc bị dễ thương :* lâu lâu thấy mặc 1 bộ nhìn được =)))))))  *còn đôi giày chưa thấy nên chưa cmt* =))



Otona pose =))))))))

Có trang web bán cái đầm cùng kiểu với nàng này ~

http://item.taobao.com/item.htm?id=14157794440&initiative_id=staobaoz_20120326&spm=2014.12328757.0.294867665

Có ai hốt ko =)))))

Để ý thấy cổ toàn mặc đầm phồng phồng ;''; đồ của AKB cũng thế =)) toàn váy với đầm phồng ko à =))

Chắc để tôn cái oshiri thần thánh =))))))))))))

Anyway hum wa ngồi coi lại cái LOD hôm Miyuki debut ạ :">

Hum đó gái rõ xinh ;''; tóc xinh người xinh ~ :>

Mỗi tội way gái bị ít tại chủ yếu focus Miyuki =3=

Nhưng mà mỗi lần way là tui chịu hổng có nổi ~~~~~~





Kiủ này sao chịu nổi ;~; chưa kể cái emo khi perf Sayonara no Kanashibari nữa ;~;


Sao chịu nổi hả hả hả hả hả hả ;~; sệchkưxy quá mạng con người ta ;~; chết người đó nhời nhơi Mayu à ~ ;~:

So với cái hình này thì khác nhao 1 trời 1 vực LOL

 

=>Cắt từ cái AKBINGO ep 46 khi mà 2 má con đấu cờ =))


=>Kanpeki Gu None~ :"> AI BẢO CÔ TA KHÔNG WINK ĐƯỢC HẢ =))))))


=>dạ Hatsukoi Dash =))))))) thời ngây thơ non trẻ trong trắng =))

À và khi sáng vừa down dc mớ bonus lẫn making của Kanpeki Gu None và Akkanbe Bashi :3 cái WR quậy như phim =)) cô nhà siu bựa =)) ví dụ điển hình là cái Nezumi's Akkanbe này:


Cái emo rõ ràng là của Nezumi ;~; bạn à bạn ngon đứng trước mặt con Cún làm trò này cho nó điên đi bạn ;~;

Cái nàng này dạo ni update tùm lum chương trình rồi ;~; trình nừa tềnh càng ngày càng cao ;~; và cũng bựa hẳn lên rồi ;~; 

Nói chung bản là chỗ dựa tinh thần của tui rồi ;~: được bấn bản đối với tui là một niềm hạnh phúc ;~: vì thế quyết không bao giờ oshihen hay bấn người khác ;~: không ai khác ngoài bản ;~;



Cái gif thứ 2 =))))))))))))) trời ơi trời =)))))))))) toàn làm mấy trò giết người không cần dao ko hà nàng ơi =)))))))))))))

Tui tự hỏi sao tui rớt vô lưới tình của con người này ;~;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét