Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

Nhảm: Himono. Shonichi team A và Sugar Rush và MaJu~ =))

Hì ká ru Mố nô tà chi~~~~ =))))))

Himono có full PV r ;__; ra cũng dc 2 hôm mà bây giờ tui mới lết lên đây gào rú =))

Tui thích cái PV ghê ý xD gái làm CG lun xD còn có màn hack like đúng chất bựa =))

Bài này cũng hay nữa ~ nghe 1 lần đâm ghiền r replay liên tục lun r xDDD

Ai chưa coi đi coi đi ~ hí hí :">



Vài tấm screencap ~ :">



Còn team A cũng có Shonichi r ~ tui bị cái torrent kì thị sao ý mà cắm máy gần cả ngày mới xong cái LOD .___."

Gái center =)) gái làm Center xDDDD tui nói gái bị chuyển wa A mà ko center nữa thì thôi tui potay =))

Setlist tui ưng nhất bài Seifuku ga Jama suru~ "Ah~" =)))))))) giời ơi nổi da gà =))

Cơ mà mặc outfit của Sympathy thì làm s mà hất váy dc *hất bàn* :((

Nhưng mà nói chung là lần đầu tiên thấy gái perf bài đó ;__; hạnh phúc ghê gớm ~ =))

Bài Skirt Hikari thì đang nguyên dàn trẻ nít 95-98 thì gái chen vô =)) nhìn nó cứ ngộ ngộ =)) cơ mà sung nhở ~ váy tung bay tùm lum lMAO =))

Nói chung là gái sub thay cho Acchan luôn mấy bài single =)) sướng xD~


Hầy ~ cứ nhìn cái mặt serious của gái lúc perf là rụng tim :">


=> Này là lúc perf UZA xDDDDD

Mà tuần sau ở VN chiếu Wreck-It-Wraph r xDDDD tui sẽ đi coi ~~~ :"> 

Bài Sugar Rush dễ thương xD S-U-G-A-R Jump into your racing car~~~ xD

Cái PV thì....màu mè =)) nhưng công nhận Mayu mang wig vàng xinh quá chừng ~~~ :">

 =>>>> LEN XANH ĐÓ =))


LENSE XANH =))))))))))) TRỜI ƠI GÀO CHƯA =)))))))

Qua tới 2 đứa cnó =))

Cái Happy Music PR cho UZA =))

Ngay từ đầu là xáp xáp vô nhau~ 

Lúc chia bánh Ju lấy giúp Mayu~ Mayu nhận r nhìn con Cún, "Ah~ Arigatou" *cười*

Con Cún cười lại ~ còn tui ngồi cười NGU =))))))))) cái ánh mắt con Chuột kìa trời =)))))))



Khúc sau cô Cún cạp bánh cô Chuột, cô Chuột chỉ ĐƠN GIẢN là quay lại cười với con Cún =)) CƯỜI HIỀN đúng nghĩa lun ý xDDDD




Dạo này nhiều moment wá~ ít ít thôi cho tui còn bấn 2 đứa ơi ;___; *tự ngược* =))

Mà hum nay thì 4 types Otona cũng về với tui r ;___;

Mừng rớt nước mắt lun ;___;  hơn 3 tháng rồi chứ ít gì ;____;



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét