Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Himono Cover + Short PV ~

Hum nay là 1 ngày tuyệt vời xDDDDDDDDDDDD

Sáng dậy là bị gái hành =)))))))))) à có cả trai hành nữa =)))))))))))

Cover leak, short PV leak ~

Thật tình thì mới đầu tui ko thích cái tóc kì này của cô nhà ;"": vốn dĩ ko thích 2 đuôi cột thấp ~

Nhưng mà coi cái short PV xong thì.....*cười* =)))))





Theo thứ tự, Limited - A - B - C - Theater - Promo pic :3

Thật tình thì mới đầu thấy cái concept tui bấn ko nổi =))

Nhưng sau khi coi short PV thì tui ....*cười**cắn răng*

Nói thiệt là vừa coi vừa rùng mình ý ~

Giọng bạn đúng hay ;_____; có mấy đoạn autotune nghe thích ơi là thích ;____; chưa kể màn hack like và ERROR, NOT EXIST nữa ~

Himono nghe cũng hay nữa ;_______; tui replay cả sáng tới giờ ~ ;_______; mới nghe là thích rồi ~

Xem xong mới biết tại sao kì này bản cột 2 chùm =)))))) vì nếu xõa hay đuôi ngựa thì ko có quay cái cảnh đứng hình ERROR dc =)))))))))))

Kì này chắc lôi thêm fan của Perfume với Vocaloid qua đây mà ~ :">

Tui mong full bài ~~~ :((

À con nữa ~

Tối qua AKBINGO có mấy chàng đẹp giai =))

Có chàng ý nữa ~ cái chàng bác sĩ ý hị hị :">

Kì này còn bonus thêm megane ~ nhời nhơi thề là hú điên cuồng lun ~









Đó ~ ukê quá ~ đã vậy còn có cái màn lấy kính ra đeo, ngồi soi gương vuốt tóc, bắn tim với mấy bạn loli ngồi trên hàng khán giả =))))))))))))))

Người đâu đẹp giai bỏ mợ ra thế này :(((((((((

Dễ thương dễ thương :(((((((((((

2 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. AKBINGO bạn có thể kiếm link trên youku :3
      Hoặc nếu muốn xem HQ thì vào i48 down nhé :D

      Xóa