Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

2012 Japan Music Award~

Đáng ra là phải viết cái post này tối quá rou ~

Nhưng mà tại đang bận bấn với múa cột  lười mà không viết =))

!!!!CHÚC MỪNG CÁC CÔ GÁI!!!!


Năm thứ 2 liên tiếp rồi ha :)

Năm nay tui biết chắc thế nào mấy gái cũng được =))

Nhưng có một điều tui ko ngờ là cô gái của tui lại rơi nước mắt như thế :)

Thiệt không ngờ đó~




Lúc xướng tên lên là tui thấy cổ che mặt lại rồi, cứ tưởng là nấc nấc vài cái rồi thôi giống năm ngoái.

Nhưng lúc đi lên sân khấu thì cổ cứ đứng nấc nhẹ hoài~

Đến lúc MC đưa micro cho nói thì nói câu được câu mất luôn~ Khóc thành tiếng luôn ~



Tui nói thiệt tui ngồi coi vid mà eargasm bm ra =)) cái tiếng khóc nó giết người lắm đó cô gái ơi~

Áp lực nhiều lắm chứ ~ cái danh future Ace, rồi solo work, rồi tùm lum thứ đè nặng lên vai..

Gặp cổ lại im im ít nói, toàn nhoi chứ thực ra cảm xúc thật thì giấu hết =)) âm thầm mà hành động =)) có kết quả rồi mới làm mào với mọi người  =))

Người gì đâu mà kì lạ~ nhưng mà tui thấy thương gì đâu ~

Khóc đó, nhưng perf thì cái nụ cười nó lại hiện ra liền ~ cứ như bản năng :)) born to be an idol là thế :->

710110071

Nói chứ cười mà kiểu nảy còn quá cha tinh thần con ngta =)) đêm qua fan cổ bị rếp tinh thần hết trọi rou =))

Năm sau sẽ rất bận rộn đấy ~ gắng lên cô gái của tui <3

Mượn lời Ayarin để kết thúc bài post cuối cùng của năm 2012 này :D

‎I think that Mayuyu, who never shows that she’s tired, even when she’s busy everyday and doesn’t have much time to rest, is amazing.
Then there’s her ever cuteness (laughs).
Mayuyu, who by her good sense (?), is never shaken. 
And she would never let out complaints.
I really love and, in many ways, respect Mayuyu who’s always shining.
As members of Team A, from now on, yoroshikune~

Tạm dịch:

Đối với tôi, Mayuyu, người không bao giờ thể hiện sự mệt mỏi của bản thân, dù bận rộn hàng ngày và không có đủ thời gian để nghỉ ngơi, thật đáng khâm phục.
Cả sự dễ thương ngời ngời kia nữa (cười)
Mayuyu, với chính kiến của mình, chưa bao giờ lung lạc tinh thần.
Và cô ấy không bao giờ than phiền cái gì cả.
Tôi rất mến, và kính trọng Mayuyu, người lúc nào cũng luôn tỏa sáng.
Với tư cách 1 thành viên của team A, từ bây giờ, yoroshikune~

:) kết thúc 2012 bằng post hơi tự kỉ xíu =))

Mong Cô gái của tui sẽ có 1 năm 2013 thật tuyệt vời~

19t rồi thì ra cái 2nd ptb cho tui còn hốt ~

Còn không thì solo concert/lead drama cũng dc ~

Nhưng quan trọng nhất là phải giữ sức khỏe nghe chưa ~

Tui yêu cô gái của tui ~

2 nhận xét:

  1. =]] vậy mà hôm wa ai kia bảo ko có hứng viết cái vụ này cơ chứ =]] Thôi coi như kết thúc năm thành công tốt đẹp , chờ những điều tốt lành ở năm sau :)
    Happy new year

    Trả lờiXóa