Thứ Bảy, 9 tháng 2, 2013

Chúc mừng năm mới \m/ ~ Kỉ niệm 1 năm Ổ ra đời =))

Lâu quá không post bài ;.;

Là do lười đó =))

Nên hôm nay sẵn giao thừa lên post luôn \m/

Mấy lị còn 3 ngày nữa là sinh nhật 1 tuổi của cái Ổ rou =)) gom lại làm phát một chứ sợ lúc đó lại đang vi vu chơi Tết ở mô ko post dc =))




Năm mới mong tập đoàn fangơ nhà 48 ngày một khỏe mạnh, tinh thần vững chãi cùng túi tiền lúc nào cũng đầy nhóc để tip tục ủng hộ các gái =))

Năm mới chúc các gái nhà 48 ngày càng shynh đẹp, không bị báo lá cải khui scandal :v có bạn giai thì quen mà giấu cho khéo đừng để thiên hạ biết :v

Năm mới chúc 2 đứa nhỏ của tui hết FA mà quay về bên nhao =))))))) 1 đứa bớt lăng nhăng còn đứa kia bớt fangơ takarazuka 1 chút đi, tui cám ơn :v cứ tình củm như cái banner và phối hợp ăn ý như nhạc nền cái Ổ này là dc ;.; tui chỉ mong bấy nhiêu đó thôi =))

Năm mới, gởi tới cái con người khiên tui tạo nên cái Ổ này :v

Nhờ người mà tui biết tiết kiệm không dám ăn chơi xài sang không dám hoang phí này nọ =))

Nhờ người mà tui biết thế nào là ức chế khi người tung hàng mà tui đang ở trường ko xem/ ko biết dc =))

Nhờ người mà tui tận hưởng cái cảm giác bùn ngủ bm nó ra mà không ngủ dc vì trước khi ngủ mở dt ra coi thử có biến gì ko, và vâng người quăng bom liều chết thảm sát hàng loạt =))

Nhờ người mà tui có động lực tinh thần đi học tiếng Nhật =)) trước vì lười nhưng sau khi bị khích thì lết mông đi luôn =)) người được lắm =))

Nhờ người mà tui có thú vui tiêu khiển mới là ngồi soi hàng rồi dìm hàng này nọ =)) dìm người rất là vui =)) dìm riết mà người từ cô gái mắc tiền trở thành bà già rẻ tiền trong mắt tui =))

Nói chung là nhờ người mà cuộc đời tui thú vị vô cùng =))

Tui yêu người nhiều lắm *tung tim tá lả* :">

Và cũng cám ơn mọi người đã quan tâm theo dõi cái Ổ này bấy lâu nay :"> dù là càng ngày tui càng ít post bài *do lười chứ không phải do hết bấn cô ta đâu nhe* =)) ai có nhu cầu tìm người bấn chung cô ta thì cứ add fb với follow tweet của tui =))

\m/ Chúc mừng sinh nhật Ổ \m/

\m/ Chúc mừng năm mới 2013 \m/

1 nhận xét:

  1. Yên tâm là cái ổ này vẫn có người mong ngóng =]]
    Năm mới làm được nhiều điều mới nhé <3 ~~
    Tôi yêu cô Mayuyu <3 ~~
    Yêu luôn cô bắp <3 ~~

    Trả lờiXóa