Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Kỉ niệm 1 năm ra mắt Synchro Tokimeki + Chúc mừng So Long dc 1tr bản tuần đầu

Đầu tiên là chúc mừng So Long đạt 1tr bản tuần đầu tiên T.T

Tui mừng quá trời T.T tui cứ sợ không được 1tr bản ý T.T

Tui cứ sợ nếu mà ko dc 1tr bản là cô ta lại đi tự kỉ ý T.T

Mà mỗi lần cô ta tự kỉ là tui tự kỉ theo cô ta T.T

Thế nên thấy dc 1tr thì mừng hết lớn lun T.T




Năm nay không có ngày 29 :-< 3 năm nữa lận :-<

Thế nên 28/2 năm ni sẽ là tròn 1 năm cô ta solo debut ~ <3 tròn 1 năm tui quen con Sói già tự kỉ aka pet yêu pet quí của tui =))

Nhanh quá trời nhanh ~ cô ta sắp 19t tới nơi rồi :">

Tui mong những solo work sau này của cô ta sẽ đều thành công tốt đẹp hết~ <3

Tui mong cô ta sẽ trở thành 1 idol huyền thoại =))

Tui hứa sẽ luôn ủng hộ cô ta ; ; dù là kinh phí có bị eo hẹp =)) nhưng thề là trái tim lúc nào cũng sẵn sàng bấn ý nhé :v

Năm nay sousenkyou cầu cho cô ta hạng nhất =))))))))))))))) *nói chứ hơi khó* =))

Thương cô ta thiệt nhiều <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét