Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Happy 19th Bday~ For Vietnamese fans :D


130326

Chúc mừng sinh nhật cô gái của tui <3<3<3<3<3

Nhanh thật, mới đây mà cô ta 19 cái xuân xanh mất tiêu rồi ; ;

Tui đếm ngược từng ngày, hóng sinh nhật cô ta còn hơn sinh nhật tui nữa =))

Nhưng mà cô ta nào có biết tới tui hả giời ; ;



Nói chung thì,

Gửi đến người con gái 19 tuổi của tui.

Chúc cô gái sinh nhật vui vẻ, bên cạnh ba mẹ và 2 chị, bên cạnh những người bạn, người chị, người em của mình trong nhà 48.

Ăn nhiều vào để còn có sức mà làm việc. Cười nhiều vào cho tâm hồn luôn phơi phới. Bựa nhiều vào cho bớt cái sự CG đi :v

Lớn rồi thì bớt nhoi với bớt phát tiếng động lạ giùm tui cái =)) cô gái không biết dc rằng mỗi lần cô gái nhoi tui chỉ muốn dìm cô xuống tận đáy biển, còn mỗi lần cô gái phát tiếng động lạ tui chỉ muốn bay cái vèo qua bển đè cô xuống mà quánh vô mông =)))))))

Người đâu mà lạ =)) 18 19 tuổi rồi mà cứ nhí nhố =)) cái mặt cứ ngây thơ chong xáng ko chịu được =)) nhìn 2 cái má chỉ muốn véo cho thật đau =))

Năm nay ráng num bờ oăn sousenkyou nha cô =)) tui thấy cô vận động tranh cử quyết liệt lắm mà ko dc thì tui bó =))))))

Với bớt tsun đi người ơi =)) cho con Cún cơ hội đi =)) bơ con nhỏ thấy mà tội luôn =)) 2 đứa có mâu mờn để con shịp bờ nhỏ nhoi này còn bấn =))))))

Sao mà tui có cảm giác riết rồi tui dìm cô ta hổng ra cái gì hết v nè =))

Nói chứ Mayu à~

Cô làm gì thì cũng làm ơn ló cái mặt ra giùm fan cái =)) lúc nào cũng tẩn ngẩn tần ngần trốn mất dạng sau đó đánh bom liều chết ko hà :(((( kiểu nớ sao chịu nổi =))

Cũng phải cảm ơn cô ta vì cô ta đã khiến tui quen được thêm nhiều người bạn rất tốt <3

Cũng phải cảm ơn cô ta vì đã làm sức mạnh tinh thần cho tui đã gần 2 năm nay ; ;

Cũng phải cảm ơn cô ta vì đã khiến cuộc sống này không có buồn chán ; ;

Sinh nhật 19 rồi đó, cái con người vô-AKB-từ-hồi-12-tuổi-tới-bây-giờ-19-vẫn-được-gọi-là-New-Generation =))))))))))))))))))))

Tui thương cô ta lắm~ thương thương lắm lắm lắm ~~~~

và để chúc mừng sinh nhật cô ta tui quyết định xả hàng =)) 

cái tên file đặt là để tránh MF del :v ai down ko dc thì tạo account mới sau đó bấm chuột phải vào cái file chọn "Save to my files" rồi down bt nhé :v

nói chung là có Sabadol Making rồi mấy thứ linh tinh hiếm có của cổ mà tui mò dc =)) hốt đê bà con :v =)))))))))


và đề nghị là nếu muốn share link thì hãy dẫn link về blog này :v hạn chế share hotlink vì nếu MF del file là tui ko up lại đâu :v lười lắm :c

Pass download là nickname của cô ta :v 6 chữ cái ko viết hoa chữ nào nhé :v

Bonus mớ link down DVD của Warota từ 1st single tới 7th single =))










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét