Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

\m/ Mechaike Sports Festival \m/

Cô M nhà ta đã có một màn tấu hài trình diễn tưng bừng trên chương trình Mechaike Sports Festival SP vừa lên sóng hôm tối t7 131116 =))

Thề là vừa coi vừa lăn lộn ra cười =))

Vừa vô là cô M với Yuki "Xề nô" => tông cửa => lăn lộn dưới đất =)))))))))))))




Mặt rõ đơ mà =))))))



Tiết mục đầu tiên là CHẠY CỰ LI NGẮN =))

Cô M rõ làm màu mà =)) đứng chuẩn bị đàng hoàng ra vẻ "Tui quyết giành num bờ oăn!!" =))) cái mẹt rõ nghiêm trọng mà =))


Cô M rất tốt nhưng mà chúng tôi rất tiếc =)) đối đầu với những đối thủ tầm cỡ thì kiểu cô M chỉ có thể lạch bạch chạy cuối thou =))

Và đây là cái biểu cảm khi buồn bã ngồi trên cỏ =)) có hạng thì có bục ngồi còn ko thì ngồi trên cỏ =)) thiệt là biểu cảm =))


Hứ =)) cái tướng dòm thương tả hổng nổi =))) tự kỉ quá đi thưa cô =))

Màn 2 là màn NHẢY XÀ =))


Nhảy vậy mà cũng qua =)) tướng nhảy đẹp v~ =))

Và đây là cái biểu cảm lúc biết mình lọt cửa =))


Tui thiệt tình mà nói thì kì này có ối kiểu biểu cảm của cổ có thể cắt ra làm meme =))

Màn tiếp theo là ĐU XÀ =))))))))))))))) 


Chùi tay cho nó có MA SÁT =))


Nhưng rất đáng tiếc là do lực hấp dẫn tác động lên cái MÔNG/OSHIRI quá LỚN nên FAIL =))))))

Tiếp theo là VẬT SUMO =)))))

Nói chung là cô ta khiêu chiến với Paru: "Tôi cảm thấy thương xót cho fan của cô vì cô HỔNG CÓ BIẾT FAN SẸC VẸC FAN GÌ HẾT :v lúc nào cũng Salty Face :v"



Paru cũng hông vừa, đáp lại liền : "Xin nhỗi trước nhưng mà tui sẽ NHÚNG CÁI MÁI XINH ĐẸP THẦN THÁNH ĐÓ CỦA CÔ VÀO BIỂN BỘT" =)))))))))


Và thế là nàng ta hất mái như thế đó =))

Lao vào đập nhau cho đã, rút cuộc do đầu gối cô M chạm đất trước nên THUA =))))))))))


Và không nên quên cả màn effect đầy máu lửa của cô M =)))) lão Katou chơi chọt mái cổ rồi chê cổ nhảy dở này nọ nên mới dc center 1 bài như So Long =)) thế là....



và còn thế lày lửa....


Dã man =)) Mayuyu Medusa the 13th =)))))) 

Làm nhớ hồi đóng Nezumi cổ lái xe đồ chơi ghê mợi =))


Còn giờ thì.....


Hẳn là các bậc phụ huynh không nên để con trẻ chơi một mình với xe cộ =))))))))))

7 nhận xét:

  1. Có link Vietsub không bạn ơi :)
    mà biết nhà này lâu rồi nhưng giờ mới có thời gian ghé qua chào hỏi chút :)
    phát hiện ra nhà bạn mình rất sung sướng vì có người ship MayuJuri giống mềnh
    thường toàn thấy ship WMatsui không hà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn follow tweet mình đi mình quăng link vietsub cho :)) sẵn làm quen nhau lun :)) @majuholic0511

      Xóa
  2. Bạn có dùng Facebook không :3
    tại thường thì mình online Facebook nhiều hơn :3

    Trả lờiXóa
  3. bạn ơi, có vietsub không? chia sẻ cho mình với.
    đã vào nhiều lần rồi, nhung gio moi la thanh vien :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. https://docs.google.com/file/d/0B607rZiZZKPsaHBMYVpQM2I2ZDg/edit?usp=drive_web

      xin mời bạn :3

      Xóa
    2. cám ơn bạn nhé! mình xem được rồi. nhưng tải về ko được nhỉ!

      Xóa