Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

AKB48 2013 Manatsu Dome Tour

Xin chào \( ` w `)/

Hơn cả tháng mới lại post bài, thành thật xin lỗi mọi người vì cái sự lười biếng của tui ;v;

Tình hình là tui vừa marathon 1 phát hết 3 concert tốt nghiệp của Mariko-sama, Sayaka và Tomochin ;w; tinh thần hiện tại không có được ổn định ;w;

Có nhiều lí do cho cái sự không được ổn định này của tui ;w; mà cô M là một trong những nguyên nhân chính ;w;

Tui ghét ông nào edit cho concert lần này ;w; edit cái kiểu quái gì canh cap cô M cực muốn chết ;w; chưa kể những chỗ cần focus thì lại quay ra xa ;w; tui hựn mà ;w;








Cô M cool ngầu sang chảnh dã man ;w; người ơi người ở chốn nào rớt xuống đây ;w;

Còn cái tóc này, tui nhớ hôm đó nguyên nhà Mayu bên fb lẫn twitter như nổi loạn hết lun =)))) bị cô nhà troll cho 1 vố =))))) tưởng hứng lên cắt tóc ngắn chớ :v


Còn đây là Chuột-sama thần thánh ;w; người đã trở về và lợi hại gấp bội ;w; đùa chứ cái này cap từ VTR mở đầu concert =)) thề là phải chỉnh cho clip chạy chậm còn 1/5 mới canh mà cap dc đó ;w; mấy cha editor kì này ăn trúng cái j hok bit =.=

Cơ mà Chuột vẫn cool ngầu như xưa *ôm tim* 


Và outfit của cô M trong bài FAINT perf chung với Tomochin và Yuki nó rất nà hại não~~~mấy bạn mún soi thì cứ soi nha ko cản =))



-------oOo--------

Mà nói chung marathon hết 3 cái concert, khóc hết cả 3.

May phước là ko phải cô M tn đó T_T

Tui nửa mong cổ tn, nửa không.

Mong cổ tn để được xem documentary các loại, rồi cổ sẽ mặc chiếc váy đặc biệt của riêng mình như thế nào *Acchan Sama Sayaka Chin váy ai cũng đẹp* T_T, graduation song của cổ sẽ ra sao T_T mọi người sẽ làm PJ gì để chúc mừng cổ *Sayaka có nguyên cái biển lightstick màu xanh lá trong khi Chin thì được fan bật lightstick vàng thành chữ TOMO* T_T kiểu hóng mấy cái đó lắm T_T

Cơ mà cũng không mong cổ tn chút nào T_T cổ mà tn là chắc bặt tăm tin tức lun quá =)) cả tháng này blog toàn PR các thể loại mà cũng được có vài dòng vài bài =.= tui là tui mún dự cho bằng dc concert tn của cổ T_T mà tình hình hiện nay thì cái sự ước mong đó khó có thể thành hiện thực nên tui xin cô M hãy thư thư đi, 2-3 năm sau rồi hãy tn *nghe sao tui ích kỉ quạ* =)) chứ thực tâm thì tui bit cổ sẽ không có gắn với cái nhà 48 này suốt đời được T_T cổ quyết tâm ra đi dc nghĩa là cổ đã xác định dc con đường tương lai cho bản thân rồi T_T

Tui hổng phải fan 48 T_T tui chỉ là fan của cô gái mang tên Watanabe Mayu thôi T_T cổ mà tn thì tui cũng dứt áo ra đi với nhà 48 T_T đừng bảo tui phũ T_T chỉ vì tui trót dành quá nhiều tình cảm cho cái con người giọng-không-hay-nhưng-live-thì-không-tồi nhảy-không-giỏi-chỉ-được-cái-uốn-éo háo-thắng-con-nít-dã-man ai-đồ-điển-hình fan-gơ-chân-chính đó T__T

Mà năm sau cổ 20t r T_T tui sẽ làm 1 bài sướt cmn mướt dành tặng cổ =))


 Này là tui cap lúc mọi người ôm tạm biệt Tomochin T_T

Cổ khóc dòm thấy tội T_T tui cũng tội cho tinh thần của tui nữa T_T

Còn này là lúc cổ ôm Paru 2 đứa khóc ngon lành T_T J cưng đứng kế bên cũng khóc như phim T_T giời ơi T_T


Sau này cổ đi rồi ai sẽ tiễn cổ T_T ôi T_T

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét