Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

AKBINGO - Danso Koushien RETURNED!!! *và lảm nhảm vài thứ ko dính tới nhà 48 cho lắm =))*

[​IMG]

Tui chết mất xác rồi, khỏi kiếm mất công OTL

Mới sáng bảnh mắt ra là chết chìm trong nước mắt vì anh bán hoa này này *chỉ chỉ*

Anh là anh được lắm anh ạ OTL anh vừa bước ra nguyên dàn fangơ KYÁ KYÁ liên hồi và tui cũng thế =))

[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

Đúng nghĩa hấp diêm tinh thần fangơ OTL anh thiệt tình là quá sức tàn nhẫn mà *cắn khăn* nỡ nào xoa đầu Mion tỉnh rụi như thế hả anh OTL

Cơ mà tui sẽ còn điên hơn nữa nếu ảnh quất tóc đen và đeo quả kính đang vắt vẻo trên túi tạp dề vào =))))))))))))))

Cơ mà nhớ preview của tuần trước có màn ảnh ôm Mion từ sau lưng r thì thầm vào tai "Dai-su-ki" nữa mà ta :-? hay tui nhớ lộn =)))))

Nói chứ đóng cặp với Mion nên cái sự lolicon của ảnh bộc rõ dễ sợ =)))))))))

Một trong số hiếm những người vừa xinh gái lại vừa đẹp trai là anh OTL

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

Anyway, dạo này ai quen tui/follow tui bên twit/add fr bên fb thì hẳn cũng biết tui đang tăm tia chuyển nhà từ 48 qua 46 =)) nhờ xem stage team B debut của Ikoma mà tui bắt đầu xem show của 46 =)) cứ ngỡ là Ikoma sẽ là oshi bên 46 rồi, nhưng mà sự đời ít ai ngờ tui lại bẻ cong 1 cách ngoạn mục qua 1 người khác =))

Và người đó thì... tui nói thiệt dòm ảnh danso xong thấy hổng ai danso đẹp bằng ảnh OTL

Ảnh đây TvT
 

Tên : Wakatsuki Yumi
Nickname: Myumyu, Wakatsuki, Wakasama, Nhược, Nhược Gia
DOB: 27/06/1994
Cung: Cự Giải
Máu: O
Quê: Shizuoka, Nhật Bản

Lí do rụng tim vì ảnh: Oto ga Denai Guitar PV OTL mọi ng có thể xem PV để biết thêm chi tiết =))



Nickname ảnh cả mớ như thế cũng có lí do =)) đáng ra ảnh mún mọi ng gọi ảnh là Myumyu, như vì cái sự men lì trên cả mức báo động đã cướp đi trái tim của biết bao chị em nhà 46 và chị em fan gơ nên mọi người đều gọi ảnh là Wakatsuki, hoặc Wakasama. Riêng khi danh tiếng của ảnh về tới VN thì mọi ng gọi ảnh là Nhược hoặc Nhược Gia *này là do phiên âm tên Hán tự ra ý* =))

Nói sơ về ảnh 1 chút TvT ảnh sporty, ga lăng, đập chai lẫn xinh gái tùy thời điểm cần thiết, thông minh, nhạy bén, có nỗ lực phi thường, giỏi nấu nướng, giỏi giao tiếp, giọng trầm ấm *tuy lúc hát nghe như cải lương* =))))))))))))))))))))) và là gươm đã có chậu r =)))))))))))))) ảnh cưng cái chậu của ảnh ghê gớm, theo chậu suốt ngày, gửi mail cho chậu bị chậu bơ vẫn gởi, chậu qua nhà ngủ lại anh sẵn sàng nằm đất nhường giường =))))))) vday ảnh cũng tặng quà cho ngta nhưng rốt cuộc vẫn không được nhận quà lại =))))))))))))) nói túm lại ảnh là số THÊ NÔ ý =))))))))))))))))

Ai có thích ảnh liên hệ cho tui bấn chung với TvT ảnh hổng phải front girl nên lượng fan cũng ko nhiều, tuy nhiên hiện tại thì staff có chiều hướng đang bắt đầu push ảnh TvT thế nên hi vọng vào 1 tương lai tươi sáng TvT

Dông dài rồi thôi nín =)) bonus thêm 1 tấm danso của Nhược ah~ TvT




1 nhận xét: