Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Lảm nhảm hậu Sousenkyou =))

Ầy, tối qua là một đêm không ngủ =))

Sướng quá nên nằm hoài mà mắt vẫn thao láo OTL

Một lần nữa, CHÚC MỪNG MAYU ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC HẠNG 1!!!!!!!


Mà hết gọi cổ công túa rồi, chuyển qua gọi là Nữ quàng =))



Hôm qua tui bị kẹt ở chỗ học thêm đến khi họ công bố hết UG ._. vừa được thả là chạy như bay về nhà bật lap, may phước còn kịp senbatsu =))

Ngồi tra lại danh sách mấy nhóm dưới mà ko thấy tên Ikoma Rina đâu, tưởng em nó rớt rồi, ai dè vào ngay hạng 14 =))))))))))))))))))))

Cả cái phản ứng của Lúa khi ẻm được gọi cũng buồn cười chết được xD cưng gì đâu TvT tui rú như mọi =))) này thì sức mạnh tập thể nhà 46 <3 


Đơ vỡi ra =)))))) lên stage cũng lóng ngóng =))) còn hỏi "Mọi người có biết em là ai không vậy?" =)))) Lúa ơi cưng em thế TvT

Mà hay nhở, prelim 56th vô chính thức 1 phát lên sen =))))))) nogi wota and their power là đây =)))))

Coi tip lên  top 5 là tui bắt đầu phản động ngồi la YUKI LÊN HẠNG NHẤT ĐÊ =))))))))))))

Cái hồi thấy Yuki hạng 3 là bắt đầu xoắn OTL

Lúc công bố hạng 2 thì stream của tui lag =))))) bèn qua page cập nhật kết quả bên web chính thức của akb48 mà f5, vừa thấy mặt mạ Rino hẹn ra là tui hú lên 1 tràng r ôm mặt khóc cmnl =)))))

Hẳn là hú OTL hú r khóc thảm thiết OTL chưa bao giờ tui khóc dã man như vậy OTL hồi lúc 2012 cổ dc hạng 2 tui còn chưa khóc dc như vậy OTL khóc tưởng chết OTL fan nhà Mayu ôm nhau khóc từ fb qua twit OTL thật sự là quá hạnh phúc mà OTL số vote tăng gần 50k OTL lập kỉ lúc rồi TvT

Rồi lúc bắt đầu công bố hạng 1, dưới khán đài bắt đầu chant tên cổ OTL trời ơi, cái fanchant dành cho 1 người lớn nhất mà tui từng nghe OTL nghe vậy lại xúc động lên ôm mặt khóc tip =)))))))))))))))


Hẳn là chúng ta đã chờ ngày này quá lâu rồi OTL 8 năm cho một cuộc hành trình không ngừng nghỉ TvT

M còn được khoác thêm khăn choàng Queen of AKB48 =)))))))) sao ko làm 1 phát vứt khăn choàng và hát Let it Go nhở =))))))))))))))))))))))


Lúc cổ ngồi xuống cái ghế ở vị trí cao nhất, cảm thấy tự hào dễ sợ TvT nhà Mayu chúng ta quá giỏi TvT cơ mà lúc cổ leo bật thang đi lên tui chỉ sợ cổ té làm bể trophy *như JLaw* =)))))))))))))))))))))))

Mục tiêu năm sau: bảo vệ ngôi vị nữ hoàng!!

Mà sắp tới mags và clip các thể loại lũ lượt ập về OTL em sẽ chết chìm vì bấn ;;~~~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét