Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012

[Review] UZA's coupling =))

Tình hình là ngày hôm qua tất cả các PV đã dc leak =))

Giồi ôi =)) ngồi trong lớp Anh văn ôm điện thoại thiếu điều muốn đứng dậy bỏ về nhà xem PV =))))))

Mọi người chắc ai xũng xem hết r nhở :">

Để tớ review hết mớ PV kì này nào =)))) A-K-B với UG :> à thêm cái Gingham check mới nữa :3

WARNING: có nhét hình hơi to và hơi bự =))




Theo thứ tự trước nhở :"> từ thấp lên cao =))

Đầu tiên là team B - vâng, team con ghẻ - .___."

Tớ ko biết tại sao lúc nào B cũng bị vứt cho mấy cái bài nghe nó chánnnnnnnnnnnn và nó thườnggggggggggg như vậy .____. cả PV cũng thế .______. lúc nào cũng đơn giản hơn A- K, và phục trang cũng ít dc đầu tư hơn .________." cái đó là cảm nhận của tớ thôi nhé >.<

Cái PV của B tớ toàn lướt .___." thứ nhất là do chán, thứ 2 là do có cái người nào đó tớ ko thích cứ lượn lượn trước mặt tớ .__." cái con ng dc push vô đối và mặt siu đơ ấy ._." tớ nói thật là mới đầu bật PV lên thấy mặt con ng đó tớ tắt cái bụp ko mún coi tip .____." khúc sau vì nghĩ cho Yukirin mà bật lên lại .______."

Cơ mà thấy 1 cái team B ko có Mayu bùn thật ấy :(( nhưng cũng vui là vì nếu cổ còn ở B sẽ phải dính với con người đáng ghét kia =)))))))) và qua A thì cổ dc đầu tư nhiều hơn hí hí =))))))

Tới team K =))))))))))))

Nói chung thì vẫn bụi bặm và ngầu, ko có j thay đổi :3 bài hát cũng tạm =)) cơ mà Ju làm center à .___." ừ thì ko có ý kiến. nhưng tớ thấy bố già tham lam quá rồi .____."

Gingham Check ver 2 =))

Dạ mới vô là thấy gái đầm trắng siu tự kỉ lăn lộn trên giường =))))))))

Cái đầm trắng dễ thương quá mọi người ơi ;___; Người mặc nó cũng dễ thương nữa ~ =))

Cái giường đậm chất châu Âu =)) cô gái nằm trên 1 đống gấu nhồi bông đủ loại =))) lăn lộn tự kỉ r bốc bánh ăn =)))))))) ăn xong chạy đi WC =)))))))))))




Cô Rino trong này nhìn bựa đời vật =)) ngậm bánh mì ôm lap =))))) tớ thật lòng là tớ thích điều đó =)))))))) cứ như thế đi đừng hoa hòe quá ai mà ghét cho dc nhở =)))))))

Khúc cúi tớ thích cái cảnh Mayukiko đứng cười với nhau quá ;____; cả cái kiểu làm cho nguyên cái khu chung cư sơn màu tùm lum tá lả nữa xDDDD

Dance mới nhìn lạ xD có cả Akicha vào *chấm nước mắt* ;__;

Nhưng tớ ko thích close up của các gái chút nào .___." cái màu có vấn đề và nhìn ai cũng suy và già thêm vài tuổi >.<

PV của UG xDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD

Tớ là tớ thích cái PV này cực =))))))) các gái wăng đồ tùm lum tá lả =))))))))) quay cái PV này xong dám cả đám nằm xả lai luôn chứ vui vẻ gì nổi nữa =))))))))))) tội nhất là cái bạn ngồi chọi trái banh cho trúng vòi nước ấy =))))))))))))) 387 takes i mean dafug this i just saw =)))))))))) thấy cả đám như tự kỉ hết rồi =)))))))))) coi PV mà cười quá chừng =)))))))))) Ricchan center hí hí :"> Fav của tui trong team 4 đó hí hí :"> Annin cũng xinh :"> Karen cũng thế :"> ôi bạn nào cũng xinh :"> nhưng sao Tomu nhìn suy suy ;";

Nói chung là lâu rồi mới có 1 cái PV mang tính tiêu khiển như thế này =)) tớ là tớ thích cái tướng mấy gái cứ tự kỉ vứt đồ như thế chết đi dc =)))))))) bài này cũng hay xD thích hợp cho MÙA HÈ =)))))

Cơ mà ko ưng cái outfit lúc nhảy nha .____." nhìn nhi đồng mẫu giáo quá =))


Và cuối cùng là PV tớ thích nhất kì này =)) TEAM A~~~~~~~~~~~

Thích nhất có nhìu lí do:

1. Mayu trong đó.

2. Focus Mayu nhìu.

3. Mayu quá đẹp.

4. Bài này hay :"> nghe lạ tai.

5. 2 outfit trong khi K và B chỉ có 1 bộ cho mỗi team =))))))))

6. KIMONO @0@~~~~~~

7. Mang tính liêu trai và có hơi hướm Bách hợp =)))))

8. Mayu và Ricchan =))))))))))) Kami oshi cùng Fav mem team 4 =)))))))))))) Tớ có nên ship koooooooooo =)))))))))))

9. Múa quạt @0@

10. Cả 2 loại outfit đều có tính chất khoe vai, khoe cổ và khoe chân @0@

Khúc cuối Mayu được chuộc ra *nhờ Jurina* =)))))) nên đừng bạn nào hỏi tại sao group shot cuối cùng lại ko có bản nhá =))))))))) Mayu mặc kimono đẹp quá trời ;_______; tui bấn ko nổi ;__________; make up nhìn lạ và ảo ;_______; nói chung là ko có j để phàn nàn ;______;


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét