Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013

[News] 19/4 2nd PTB Released + 4th Solo single announced :D

Hôm nay là 19 tháng 4 :D

Sau gần 4 tháng chờ đợi thì 2nd ptb của cô ta cũng ra lò :DDDDD

Kì này hứa hẹn là giết người =)) tui mong ẻm về với tui lẹ lẹ :(( Nhìn hình preview mà mắc chởi ko à :((


Hổng phải của tui đâu =)) cơ mà nhìn em nó dày dày thấy thích ghê á xD



À với single solo thứ 4 của cô ta cũng dc thông báo rồi :D

Sẽ ra mắt vào tháng 7 *đập đầu* tui nói chứ làm sao thì làm để tui còn hốt dc mấy ẻm về nhà nha :(( ra đầu tháng 7 giùm tui đi :(( cuối tháng 7 tui hổng còn ở VN nữa đâu :(( là khỏi hốt đó :((

Móa tháng 6 sousenkyou tháng 7 solo single tháng 8 là single 32 =))))))))))

Cô ta quyết trấn hết tiền của fan đây mà =))

Có cuộc thi vẽ cover cho fan ở pivix nữa ý :3 ai thấy mình vẽ đẹp thì cứ tự nhiên mà tham gia nhở :)) dù tui hổng biết là có cho overseas fan tham gia hay ko :))

Và dự là lần này cũng sẽ có LE =.= hầy :-< tiền ơi em ở đâu =))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét