Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

[Vietsub][Softsub + Clip] Nageki no Figure @Budokan2013 :D

Concert vừa rồi ở Budokan cô ta shuffle Nageki no Figure với Rena, Meru và Mio :">

Thích quá nên tui sub lun =)) nhưng mà lap-chan lên cơn tsun tsun nên ko encode dc ;3;

Mọi người chịu khó down file flv với file sub về nhóe ;3;


File FLV :"> Yên tâm bảo đảm nhỏ mà có võ =)) Hình ảnh rõ ràng chắc nét =))

File ass :"> down về nhớ đổi tên cho giống cái clip r hãy coi nhé :>

Làm nhớ khi xưa cũng có lần sub bài này r, mà ở B2nd, cô ta còn nhỏ xíu :))

10 nhận xét:

  1. Chào bạn 8-> rứt hưn hạnh được làm quen :> biết tới nhà bạn thì đập ngay vào mắt là cái shuffle thần thánh nên mình chạy vào bấn ké ~A~

    Với mình thì đây đúng là shuffle hết sức thần thánh :> Meru với Mio là oshimen của mình í ~~~ cộng thêm 2 nàng yêu thích nữa :>

    À mà quên, kami của mình là Cúnnnnnnnn ;__;

    Trả lờiXóa
  2. Mình quên mất nó hiện ra thành Nặc danh ~A~ Cứ tưởng nó hiện Anonymous chớ, dù sao nghe cũng ngầu hơn =]]

    Btw, bạn gọi mình là Ney đi :> Theo như mình lội nhà bạn thì bạn lớn hơn mình 1 tuổi cơ mà thôi lơ chuyện đó đi nhaa :P

    Trả lờiXóa
  3. Thế thiếu nữ muốn được gọi là "c-h-ị" sao ~A~

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. =)) đùa chứ chuyện xưng hô thì tui khá thoải mái, miễn là tôn trọng nhau là được rou :v tui-cô đi =)) mà cho cái fb hay toét để còn tám :v

      Xóa
  4. Ừ thì tui-cô, nghe dễ chịu hẳm ~3~

    Cô gái admin page Mayuyu Vn :v Hèn chi khi cái giọng điệu quen quen he he :3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Admin lười =)) lâu lâu post dc 1 bài r dông mất dạng =))))))
      Mà cho cái twit hay face để còn add nào :v

      Xóa
  5. Face nhen :3 face tui là Huyền Trần, ava Keep calm... màu cam íh.

    Cô ít post bài cơ mà tui có ấn tượng :> tui nhớ người lâu lắm, ai cũng nhớ hê hê:))

    Trả lờiXóa
  6. anou, add tui đi ;.; tui search mà hổng thấy ;,; Sunnie Bắp =))

    Trả lờiXóa