Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

[Bấn loạn] 2 đứa nhỏ trong Sayonara Crawl =))

Chào buổi sáng mọi người =))

Hôm qua các PV và bonus đã leak hết, mọi người xem hết chưa =))

Tui xem cái making of Sayonara Crawl mà gào thét trong vô vọng =)) 2 đứa nhỏ tình bán mạng ngta :((


Chỉ đơn giản là thế này thôi =))



Xem making còn thấy 2 đứa múa lửa cùng nhao nữa cơ =))


Chịu hổng thấu mà =)) chưa kể 2 đứa còn xách dù chạy tung tăng trên biển nữa =)) cùng che chung 1 cây dù nớ xDDDDD


Xin lỗi nhưng mà tui chỉ mún kiu cô Miyuki tránh xa xa cái camera ra một chút =)))))))))))))

Rồi lúc quay cảnh cả đám mặc yukata nữa ;.; giời ơi con Chuột vừa ukê vừa tsundere bố ai chịu cho nổi :((


Bựa =)) nhìn cứ như M đang cõng J LOL tướng chạy khúc sau bỉ hổng tả nổi =))


Mayu khoác tay J nha ;.; chủ động khoác nha ;.; ukê 120% =))


Hổng bỏ tay ra là hổng bỏ nha ;.; ukê quá đáng lun nha ;.;


Nhưng mà hun thì vẫn hông cho hun =))))))) tsun quá rouuuuuuu =))))))

Tối qua cũng có cái interview SWITCH giữa 2 đứa, Taka cùng bác đạo diễn của So Long ; ; eye contact như phimmmmmmmmm ;.;


Trái tim shipper gào thét :((


Chờ link down :(((((((

Quả này tui phải order Sayonara Crawl thiệt rồi =))

ps: Trong phần phỏng vấn SWITCH, có một đoạn thảo luận về phần diễn xuất, Mayu bảo kịch bản rất dài và mình đã cố gắng để diễn tốt phần của mình trong lúc quay. Sau đó J bảo "Đúng rồi, cả hai chúng ta đã tập chung mà". Và Mayu khẳng định lại điều đó: "Trong phòng trọ chúng ta đã tập cùng nhau."

Nói vậy là 2 đứa ở-chung-phòng-khách-sạn hả =))))))))))))))) giời ơi =)))))))))))) còn tập chung với nhau nữa =)))))))))) tình hơn cái bình rồi =))))))))) con Chuột đừng tsun nữa làm ơn cho con Cún kisu đi =))))))))))

4 nhận xét:

  1. Bạn xem cái đó ở đâu vậy, chỉ mình được ko???

    Trả lờiXóa
  2. Cái making of Sayonara Crawl bạn xem ở đâu????

    Trả lờiXóa