Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

33rd single - Heart Eleki & Hậu Janken =))


Tới hôm nay mới mò lên cái ổ la lối vụ Janken =))

Hôm đó tui ko xem onl được, đành hóng tin qua twitter =))

Chuyện là có hơi bất ngờ kì này Nyan được làm Center single tip theo :D còn cô nhà bị đẩy xuống hàng sau =)) đến cái tay áo còn ko có cầu vai huhu ;.;

Tuy đứng hàng sau nhưng mà cái aura vẫn ngùn ngụt nhé :">

 






Ai chưa xem perf vietsub thì vào đây xem nhé :)) riêng tui ko bit sao xem vietsub xong có cảm giác nhân vật "tôi" trong bài là một thằng già biến thái đi stalk gái ngta =.= chưa kể mấy vụ ngón tay gì gì nữa :-ss

Kì này perf còn màn quấn băng ngón tay trỏ =)))) cứ như staff lấy cảm hứng từ ngón tay bị gãy của J cưng LOL

33rd kì này sẽ lại có team song :v và nghe dân tình đồn là bên A sẽ có mặc school swimsuit :">

Anyway, Janken kì này tui tổ chức cá độ bên facebook =))) chỉ duy nhất 1 trận Mayu với Yuki thôi =))))) kết quả là sau Janken một đống người phải thay ava và banner =))))))

Kì sau sousenkyou chắc tổ chức cá độ tiếp nhỉ =))

Mà Janken kì này Mayu chơi thảm sát hàng loạt =)) vì sao nên nỗi? =))




Hẳn các bạn cũng biết anh bác sĩ đập chai đã trở lại ha =))))))

Anh thảm sát bao nhiêu chái tym fan gơ mỏng manh =)))))) dám cá lúc anh đi ra dàn fangơ hùng hậu bên dưới ngồi nhỏ dãi =)))))) Yuki thấy thiếu điều dòm chỉ mún xỉu tại chỗ =))))))


Anh đi ra, rất hoành tráng, ngầu và sang chảnh =))


Vâng, lại còn mi gió =)) lại còn vuốt tóc =)) lại còn bặm môi =))

Hẳn là anh bác sĩ đi Mẽo về đã nhuộm tóc =))


Nhưng mà cái mặt 3 năm vẫn ko khác j hết nhở :))

Nhưng trước đó mấy ngày thì anh bác sĩ đã chơi kiểu tóc mới ở stage AW ;.; vâng dòm một hồi phát ghiền đi được ;.;




Lần đầu tiên cột mái lên stage ahhhhhhhh <3 tui hông biết sao tui thích dòm cô ta như vậy ghê >.< nhìn người lớn hẳn ra lun đó :(( 

Kể cũng ngộ =)) Jurina hồi đó mái bổ luống bây giờ mái bằng, cô ta mái bằng thần thánh tự dưng đi cột mái lên =)) thôi 2 đứa đổi kiểu cho nhau một thời gian đi :">


Còn một đống gif ở đây nữa nè ;.;

Thôi lảm nhảm đủ r tui chuồn đây :)) bái bai :">

4 nhận xét:

  1. Mayu khi danso thì đẹp chai hết chổ chê rồi, nhưng vẫn thích tóc màu đen hồi 3 năm trước hơn :D

    Trả lờiXóa
  2. Thế quái nào tớ lại thấy tóc vàng này có sức hút chết người ;A; nói chứ cô ta danso kiểu này thì tóc ra sao fangơ vẫn chết =))

    Trả lờiXóa
  3. Thấy tóc vàng nhìn lừa tềnh hơn hí hí :")

    Mayuyu cột mái lên nhìn dễ thương dã man ấy XD

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tóc vàng nhìn rất Tây, rất sang chảnh ;A;
      Mong cô M sẽ còn cột mái nhiều hơn TAT

      Xóa