Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Xin chào~


Tình hình là do thời gian gần đây tui có hơi bận bịu
nên ko có thời gian lên đây gào rú úp đết cái ổ được 
tuy thế nhưng số lượt view vẫn tăng
chứng tỏ rằng vẫn có nhiều bạn quan tâm theo dõi cái ổ chuột nhỏ bé này
điều đó làm tui rất vui TvT
thế nên quyết định tái xuất giang hồ đây :))



Dạo này tình hình 48 ko có j đáng chú ý
chỉ có vài chi tiết
như....janken sắp tới Mayu và Yuki đập nhau từ vòng loại =)))))))))))
Xin lỗi các bạn shipper Mayu và Yuki vì mình ko thể afford bản thân viết ra cái tên OTP dc =)) chỉ thích viết Mayu với Yuki thôi =))
Mong là Mayu thắng *huyễn* =))))) nói chứ chị già 3 năm liên tiếp chỏng càng từ vòng gởi xe =)) hi vọng năm nay có chút đổi sắc =))


Single 33rd năm nay sẽ ra mắt vào 30/10
Tui chóng mắt lên chờ xem ai sẽ là center =))
nỗi hận ngày ấy vẫn chưa nguôi đâu =))

Thú thật là dạo này có hơi xao nhãng với gái nhà 48 ;-;
tại bị bỏ bùa cái series
Orange is the new Black
với
Yamada-kun to 7-nin no Majo
chưa kể một mớ anime nữa... =))
nên có cảm giác bị trôi về thời kì otaku =))
là do bệnh yêu gái đang tới mùa trở nặng, mọi người cứ yên tâm là Chuột già nhà mình vẫn nhất =))

À mà 2 cái series đó,
tui recommend mọi người nên coi =))
Ai thích GL thì cứ xem Orange *của Mỹ**có gì google để biết thêm* =))
Hình PR đê =)) tui là tui thích cặp này dã man TvT rất tiếc ngoài đời 2 chị là straight =))



Ai thích tá lả thể loại thì nhào vô Yamada =)) mà Yamada có manga đó, mọi người vào vnsharing có viet trans hết =)) thề là đọc cười đau bụng =))


Cặp này cũng dễ thương lắm cơ TvT~
Ôi trái tym fangơ TvT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét