Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

36th single - Labrador Retriver :3

                                 


Vơng tối nay tại concert của nhà 48 tại Nissan Stadium thì single 36th đã được hé lộ với cái tên Labrador Retriever :v hay có thể gọi nôm na dân dã theo tiếng Việt chúng ta là Săn Bắt Chó :v SBC for short :3

Và cô M làm cen :v J 2nd và Rino 3rd fuuuuuuuuuuuuuu

Tui cũng hổng biết vui hay bit bùn =)) hôm trước mới than thở chắc năm nay ko vote dc cho cổ thì đùng cái bit tin này =)) Trời phạt chăng =))

Dòm vô ví tiền xong dòm lên trần nhà, cảm thấy bất lực dã man =))

Anw bài kì này tui mới nghe dc vài lần nên chưa nói j dc, nhưng mà cảm thấy nó ko hay bằng Managuu hay PonyShushu ;.; và có lẽ dở hơn SayoKuro =)) nói chung là có vote kéo nên ko lo vuột triệu bảng =)))))))) giờ chỉ mong cô M cen sousenkyou thôi í hí hí :"> như năm ngoái nữa là thôi tui bó tay =))

Hiện giờ thì chưa có hình ảnh gì hết nên có gì chắc cập nhật sau :3



1 nhận xét:

  1. Mình thì lại thấy cái bài SBC này lại hay,không biết sao lại thích hơn cái Pony LOL
    gì chứ outfit dễ thương,mình cũng đang ráng đợi PV với full để đăng cả bài cảm nhận lên
    mà năm nay bạn Mayuyu nhà mình mà không được No.1 nữa thì chắc năm sau có cơ may bạn dứt áo đi luôn =_=

    Trả lờiXóa