Thứ Bảy, 1 tháng 3, 2014

Kỉ niệm 2 năm solo debut của cô M :))

Hế nhô mọi người :3

Hôm nay bắt đầu tháng 3, tháng của cô M :)) cái tháng sanh nhựt của J cưng, cô M và Paru :))

Do năm nay ko có ngày 29 nên hôm nay cũng chính là ngày kỉ niệm 2 năm solo debut của cô nhà :'(

2 năm, 1 drama, 4 solo single ;A;

Có vẻ là hơi ít? -cười- :))



Qua năm thứ 3 của sữ nghiệp solo r, cô đi đóng drama cho tui nhờ ;A; cái nhà Ogi làm ăn PR sao thấy chán quá đi ._.

Anw,

Hẳn ai cũng biết nhờ cái Grand Reformation vừa rồi thì cô M chuyển VỀ team B ._.

Bắp ko thích điều này ._.

Đừng hỏi tại sao Bắp không thích T_T hổm rày lảm nhảm vụ này nhiều lắm rồi T_T nói chung tui thấy cổ về team B cứ như 1 bước lùi hay sao ấy ._. kiểu team B là cái team nhạc nhẽo chán nhất và outfit không được đầu tư nhất trong các team ấy =.=  concept bị đóng khung lun r ._.  uầy -.-

Cơ mà có Maachun với Ikoma Rina qua B nữa :'( tui ship WMayu với MayuRina được rou ;A;

Nói thẳng là hông ship Mayu với Yuki nên đừng thắc mắc sao tui ko đề cập tới cặp đó =))

Mà dạo này nhà 48, kiểu tui bị chán rồi :'( có nhiêu đó làm đi làm lại, push mấy gương mặt mới chưa tạo được đột phá :'(

Tui chỉ chờ ngày Mayu tốt nghiệp là xách gói đi lun =))

Thiệt là phũ phàng =))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét