Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

20才、おめでとうございます、まゆちゃん!

\HAPPY 20TH BIRTHDAY, MAYU-CHAN/

Mới ngày nào tui gặp cổ, cổ mới 17, vậy mà bây giờ đã chính thức 20 mất tiêu, thành người lớn thật thụ rồi ;A;

Chỉ biết cầu chúc cho M gặp thật nhiều may mắn, thành công trong sự nghiệp idol và đạt được những gì em mơ ước :'(

Năm nay không có gì làm quà chúc mừng cho M hết :(

Thật sự thì gần đây tình cảm của tui với nhà 48 không được mãnh liệt như xưa do ghiền Frozen quá đà ý =))  :'( âu cũng là do quá nhiều drama trong nội bộ 48 cộng thêm việc dạo này tui không có thời gian+tiền bạc để cống cho mấy cổ như hồi trước nữa :) đáng ra năm nay phải làm sinh nhật cho cổ thiệt lớn ý chứ nhưng chẳng hiểu sao chẳng có mood để làm như mọi năm nữa :) chưa kể sousenkyou sắp đến hơn 90% là tui không thể vote ủng hộ cho M rồi, tình hình tài chính không cho phép tui xài thoải mái như trước kia nữa ._. nói chung thì tui chỉ có thể cầu nguyện cho M thôi chứ hết cách rồi ._. lịch sử lặp lại như cũ thì tui cũng bó tay :'(

Nói chung dạo này mood không được tốt ;.; lảm nhảm nhiều lại làm làm mọi người khó chịu nên thôi vậy

1 nhận xét:

  1. Nghe buồn vậy. Năm nay chắc chỉ còn mình :(

    Trả lờiXóa