Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

[Lảm nhảm] Cô gái mang tên Wakatsuki Yumi

Tròn một năm chính thức nhận Waka làm kamioshi bên 46 rồi.
Tính ra thì từ sau khi M hắn lên no.1 ssk tui gần như dồn sức theo Waka luôn TvT
Hôm nay nhân 1 năm + tháng sau sinh nhựt hắn, lảm nhảm vài điều về tên gei thụ lòi này chút :)
Càng hiểu về hắn càng không dứt ra được T_T



Wakatsuki Yumi.
Chưa bao giờ bản thân nghĩ rằng sẽ có một ngày mình sẽ thích Nogi, nói chi đến việc sẽ thích một thành viên của Nogi, và chưa bao giờ tin được rằng người đó sẽ làm mình thích đến mức cho lên hạng nhất trong bản xếp hạng trong tim.
Thế mà số trời run rủi, nhờ Ikoma qua kennin team B, bắt đầu thích em ấy, mới mò đi xem show và pv của Nogi.

Cứ nghĩ Ikoma sẽ là oshi bên 46 rồi, nhưng chợt một ngày nhận ra, có một người trong nhóm làm mình đặc biệt chú ý đến. Người ấy khi cười thì cứ gọi là toe toét, mắt nhắm lại không thấy trời đất đâu, cứ như một mặt trời thu nhỏ vậy. Rồi khi thấy người ấy làm mặt sốc vì không được nhận sô cô la, tự thân lại cảm thấy 'a, sao mà đáng yêu quá đi'. Để rồi khi trông thấy hình ảnh người ấy ngồi đánh trống trong pv nọ, thì đã nhận ra không biết từ lúc nào, mình thích người ấy mất rồi.

Waka ạ,
Càng tìm hiểu về con người của Waka, tính tình của Waka, suy nghĩ của Waka, mình càng thích Waka. Là người khắc kỉ, lúc nào cũng nghiêm túc, đầu óc nhanh nhạy, giỏi thể thao lại còn nấu ăn ngon. Là người chu đáo, kĩ tính, tốt bụng lại vô cùng đáng tin cậy. Trên đời này có thể tìm được người thứ hai?

Waka ạ,
Nếu như Mayu là mặt trời với nụ cười mặt trăng,
thì Waka chính là mặt trăng cùng nụ cười mặt trời của lòng mình
Tuy hai người sinh cùng năm nhưng một người đã lên rất cao, còn người kia vẫn đang mải miết cố gắng leo lên.

Waka ạ,
Đôi khi mình vẩn vơ, nếu như ngày xưa chuyện đáng tiếc ấy không xảy ra, thì vị trí hiện giờ của Waka sẽ khác biệt như thế nào nhỉ? Sẽ là captain? Sẽ là hàng đầu? Hay là center?
Mình không biết nữa, và có lẽ dù muốn cũng sẽ không bao giờ biết được.
Mỗi lần nhìn vị trí captain mình lại thấy buồn lắm Waka ạ. Nhưng vì đó là người rất mực quan trọng của Waka, mình cũng chẳng thể ghét người ấy được.

Waka ạ,
Đây sẽ là năm thứ hai của mình, yêu thương và ủng hộ Waka.
Giữ gìn sức khỏe,
Đừng ôm mọi chuyện vào mình, Reika ở bên, cứ tâm sự với cậu ấy,
Cầu chúc cho Waka mọi sự thành công, trong công việc lẫn tình cảm.
Quan trọng nhất là phải hạnh phúc với những gì mình đã chọn.
(Bạo dạn với Reika hơn chút đi tên ngốc)
Những lời này chắc chắn Waka không thể đọc được, nhưng mình hứa nhất định sẽ phải có ít nhất 1 lần được gặp Waka, được nắm tay Waka, được bảo Waka rằng "Mình thích Waka nhiều lắm, nhiều lắm!"
Đối với mình, idol = motivation, là động lưc cho nhiều thứ lắm :) Waka bây giờ là một người rất quan trọng của mình.
Yêu thương thật nhiều, Waka ạ.
Một ngày không xa nhất định sẽ gặp nhau!

Sẵn tiện, mừng sinh nhật nhé, cô gái Cự Giải đáng yêu tốt bụng của mình, dù là tháng sau mới đến :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét