Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

[Lảm nhảm] Về ngoại hình và công việc của W và M gần đây

Chào mấy bạn 'v'
Chuyên mục lảm nhảm của tui nghìn năm nay đã trở lại =))
Tui buồn lắm mấy bạn, hai đứa Mayu với Waka làm tui buồn rứt nhiều luôn =))

Nói về tóc tai trước ha 'v'

Tui nói thiệt từ ngày Mayu cắt tóc tui chán chẳng buồn nhìn :'(
Ai khen tóc đẹp cứ khen nha, chứ tui thấy cái tóc đấy làm lộ cái mặt gầy và xương của hắn, trông M già hơn rất nhiều.... OTL






Làm ơn hãy trả lại 1 Mayu tóc dài xinh đẹp ngất ngây của ngày xưa cho tui đi T_T

Còn Waka thì...
tui chỉ mong hắn để tóc ngắn mãi, thế mà nỡ lòng nào đi nối tóc =))))))))

Thật ra thì nối tóc vào vẫn rất xinh TvT rất lừa tình...


Nhưng tui vẫn thích 1 Waka đẹp gei hơn.... (số mê gei thặc khổ...)


Gei đẹp vạn người mê.... Ngầu lòi, giỏi thể thao, giỏi nấu ăn, giỏi yêu chiều người khác...bố ai ko mê chứ =))))))

Đó là chưa kể nhiều khi nhìn bộ móng tay của anh giai tui lại thở dài -v- anh ạ, để ngắn đi, vì Reika....

Xong, tới phần công việc.


Hôm trước 1 chị fan Mayu hỏi mình, em có thấy Mayu dạo này flop không.

Trả lời thật lòng thì tui thấy hắn flop thật =))))))))

Show thì đi mỗi cái Momm. Lên show thì ngồi cười, vì phần nói mọi ng xung quanh tranh nhau nói hết r còn đâu =))))) thôi thì cũng vì cái tính của hắn ko hợp với variety....

Mag thì cả tháng lên dc vài tấm hình bên SWEET và mấy mục nho nhỏ le lẻ, ko có gravure riêng, ko lên cover mag nào cả -v-

Stage thì ngàn năm r chưa thấy diễn :'(

Nói chung thì so với mấy bạn như Rino, Yuki, Sakura hay Paru thì độ phủ sóng ko là bao 'v'...

Tuy là vẫn dc ló mặt ra cho người ta thấy nhưng nếu so với mấy ví dụ trên thì có thể coi như flop nhé =)))))))

Còn tên gei, thống kê trong tháng 10 ko chường mặt lên 1 cái mag nào luôn =))



Người người lên mag nhà nhà lên mag, riêng anh giai của tui chỉ có vài buổi tối lên radio nói nhảm thôi =))

TV show cũng ko có -v- là do hắn nghiêm túc quá ko đem lại hiệu ứng gây cười dc hay sao v =))

Mà bảo thật từ ngày thích Waka tui bị nghiêm túc hóa :'( bạn tui đứa nào cũng bảo tui thế T_T còn bị sến hóa nữa T_T Waka ạ....

Thứ 2 này tui bắt đầu đi làm... Là công việc đầu tiên của tui luôn T_T tuy là việc nhỏ thôi nhưng mà tự hứa với lòng lương tuần đầu tiên sẽ dẫn má đi ăn 1 bữa, sau đó thanh toán cái cart đầy nhóc bên amazon, nếu còn dư sẽ hốt thêm 1 em scanner (phục vụ mục đích fan gơ i hi hi) =))

Sau đó còn để dành cho 1 thứ khác lớn hơn....thứ đó là gì thì chờ nếu thành công thì khoảng tháng 3 mấy bạn sẽ rõ >w<

Vậy thôi, trồi lên than thở lảm nhảm v thôi, tui lủi tiếp đây T_T Bai~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét