Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

25th July Jellybeans' OUT :)

Hôm nay single của Mayu chính thức phát hành :)

Hạng 3 trên Oricon Daily chart :( 38 109 bản :(

Dù biết trước kết quả sẽ như thế này, nhưng vẫn không khỏi buồn :(

Sale rớt hơn 11k bản :(

Mayu à bạn đừng buồn nhe :( xin đừng khóc nhe :(

Tui thấy bất lực quá :( tiềm lực tài chính gần như bằng 0 nên chả giúp cho Mayu được nữa :( chỉ hốt dc 4 type thôi :(

Thứ 6 này tui sẽ ngồi coi live tự kỉe với bạn :(

Single lần này hay quá đi mà :( có nhiều fan nhí là 1 lợi thế, và cũng là 1 bất lợi cả bạn đó có bit ko hả :(

Thôi thì nói sơ qua cảm giác về single kì này tí :(



Nói chung thì tui thấy 6 bài của single lần này, tất cả đều tuyệt vời :)

Bài nào cũng có cái hay riêng của nó ~

Tui thích bài Itsudemo Soba Ni Ite lắm ấy :) giọng bạn nhà nghe thích lắm :)

Còn Zannen Shoujo thì....nói thật càng nghe càng mắc cười cái giọng của bạn =))

Nghe giọng bạn ngộ lắm lun =))

Còn mấy cái bonus clip, cái type A mới vô là gái hành đời tui =))

Dí mắt vô camera r sửa mái =)) đi lòng vòng trong cái handshake event =))

Type B thì PV Twintail :"> xinh chết người =))

Cái type C thì....thiệt chứ tui thương 2 bạn quá :( cả 2 cứ gượng gượng sao ấy :(

Từ bạn thân thiệt thên, bỗng trở thành 2 người gần như xa lạ :(

Đã vậy khúc cuối Mayu chủ động bắt tay :( tui buồn lắm ấy :( thà là 2 người ôm nhau thật chặt 1 cái, chứ bắt tay, tui thấy nó cứ khách khí quá ấy :( 1 thời thân thiệt thân mà bây giờ lại như vậy... :(
....

Còn cái making thì tui miễn bàn =)) giời ơi nó bựa vô đối từ đầu tới cuối =)))) mới vô bạn chạy lại bóp con heo hồng 1 cái ỌT =)) khúc sau giày con heo ỌT ỌT thấy thương =)) chưa kể lấy nĩa chọt heo =))

Còn mém làm bể bong bóng gắn sau lưng nữa chứ =)) giật mình đưa tay ôm oshiri =)) rồi còn ngồi mơ màng xem lại mấy đoạn PV vừa quay :"> ôi ~

Lảm nhảm xong rồi :( bạn đi tự kỉ tip đây :(

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét