Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

Kỉ niệm 1 năm ~~!!!!

110702 ~ 120702

~1 năm rồi kể từ ngày biết Mayu~


1 năm rồi đó Mayu à ~~~~

Tui còn nh ngày hôm đó. Thứ 7. Buổi sáng đẹp trời được nghỉ ở nhà cùng lap-chan thân yêu.

Chán chán lòng vòng đi dọc news thì bắt gặp cái link với tiêu đề "Thành viên thứ 49 của nhóm AKB48 là sản phẩm của CG!"

Thế là bấm vô coi. Và phát hiện ra 1 cô gái vô cùng. vô cùng xinh ; .  ;

Cứ như sét đánh á. Đổ cái rầm. Thế là đi kiếm tên tuổi tin tức gái gấp.




Watanabe Mayu. Mayuyu.
940326. Ace team B. AKB48.

Nhìn qua thì siêu tiểu thư. Siêu bơ.

Nhưng tìm hiểu sâu vào mới thấy cô gái này siêu bựa. 

Và siêu háo thắng nữa =))))))

Cứ ngỡ là chỉ bấn gái được vài ngày rồi thôi. Ai dè nhìn qua nhìn lại cũng cả năm trời rồi :))

1 năm qua. Buồn có. Vui có.

Lần đầu tiên tui khóc vì người khác.

Lần đầu tiên tui tự hào về một người khác.

Lần đầu tiên tui hạnh phúc vì một người khác.

Và người khác đó là một cô gái ở một nơi xa, rất xa nơi tui đang ở, một cô gái chưa từng gặp mặt.

Ừ thì huyễn thiệt =)) bấn một người như thế =)) mà không biết sao tui cứ dính cứng ngắc gỡ hoài ko gỡ ra được =)))))))

Bất lực với cô gái đó lắm rồi =))) cô gái suốt ngày hành hạ tinh thần tui ko hà =))))

Sắp tới là single thứ 2 của cô gái ; . ; tui chỉ bit cầu mong cho sale cô gái cao lên ; . ;

Rồi được đóng thêm drama ; . ; chứ cái MG3 tui hết hi vọng rồi ; . ;

Ra thêm photobook đi cô gái ; . ; tui hóng cái ptb hơn single nhìu nhìu lun ; . ; vậy mà cô gái nỡ nào troll tui ; . ;

Bắt đầu ngày mai là năm thứ 2 \m/ hi vọng cũng sẽ suôn sẻ, và mức tra tấn tinh thần của cô gái sẽ tăng vọt hơn năm rồi =))))))))

Tui yêu cô gái của tui :x 

2 nhận xét: