Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012

[Updates] Jellybeans' bonus clip . _ .

Tình hình là sáng nay thức dậy thì nghe tin sét đánh . _ .

Bonus DVD kì này của Mayu bao gồm:

Type A: Record từ Handshake event . _ .

Type B: Twintail wa mou Shinai PV *by MayuZaka46* =))

Type C: A talk with Nacchan *v*

Tui bị shock á *v*




MayuZaka =)))))) 2 bên cứ như bạn bè thân thiết ấy :)) Sabadoru cũng có 46, rồi giờ còn hát chung với nhau, rồi còn PV nữa =))

Mà gặp bên 46 cũng ghiền Mayu =))))) kí hiệp ước đình chiến với ai kia, yêu cầu ai kia xin chữ kí Mayu cho 33 mạng bên ấy mà =))))))

Bên 48 thì thấy Mayu là thân thiện với 46 hơn cả :)) hồi AX2012 bạn còn ngồi xem 46 tập mà :)) mình bạn ngồi =)) tự kỉ kinh =))

Cơ mà tui chỉ mún Zannen Shoujo PV mà thôi . _ .

Còn cái vụ Nacchan . _ . sáng sớm đọc xong tỉnh ngủ . _ .

Ra clip là tui đi sub gấp ấy . _ .

mayuyu nacchan

Lâu lắm rồi mới lại nghe tin Nacchan . _ .

Ngày 5 tháng 9 cái DVD của Saitama Super Arena released

Ai có tiền thì hốt đi nghe =))

Tui chỉ hóng mỗi Mujin Neki Mayu ver =)))))))

Sau đó thì coi lúc thông báo Ju wa K =)))))))

Rồi xong hết cái concert r =)))))))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét