Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Hóng tin hóng tin~~~~

Thả blog 10 ngày r =))

Hôm nay tui lại tái xuất :">

Dạo này mỗi lần bấn là trùm chăn tự kỉ hết à =)) với tuần rồi kiểm tra tùm lum hết ko viết dc 1 bài cho đàng hoàng tử tế =v=~

Mà dạo này bản cũng ít ló mặt ra cho dân tình bấn nữa =v=~ nên tui cũng chả biết  viết cái j =))))))

Cơ mà hum nay bản đi dự cái event cho cái anime ~~~ đẹp bm đi nhời ạ =))))





Xinh chưaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa xD

Người gì đâu xinh ghê gớm ;____;

Tui nhìn hình hú wá trời =)) lăn 26031994 vòng =))))))))

Hum nay bản cũng hát live cái bài ED lun ý :">

Clip đây BẤM =))

Vậy đi ha :">

Còn cái Himono của bản thì nghe đồn bonus item là 47 poster các kiủ =))))

Nghe là ná hồn r =)) sao mà mua cho hết =))

Cái bạn chẻ này chỉ giỏi khiến fanboi/fangơ các loại chồng tiền ra ;_____;

Sao tui lại đâm đầu vào bản chứ hả ;___;

ps: cúi tuần này otona của tui về nè hí hí xDDDDDDD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét