Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

UZA ~ cover n full PV ~ :"> bonus tí moment của 2 đứa trong Music Japan =))

Tình hình là PV của UZA đã ra lò =))

Mới vô là cảnh 2 đứa làm mặt ngầu chống batoong *bảo kê??* =))))

Tui hú quá chời hú ;___;


Ngầu chưaaaaaaaa :">

Cơ mà tui thích cái nón của Ju hơn :>



Nói chung PV kì này bị đẹp ;___; cơ mà tại cái preview nó show hết những cảnh đáng coi hết rồi nên phản ứng của tui với full PV ko có dc như mong đợi *trừ cái màn 2 đứa đứng chống gậy* =))))))

Cô Sói vẽ 2 đứa nè :"> Tui thích ghê gớm xDDD cái emo của cô Ma thiệt là.... =))


Cảm ơn cô Sói nhìu nhìu :"> 

Mayu trong PV, tui đi vòng vòng hóng hớt thì thấy ai cũng khen xDDDD

Tiếc là ẻm ko dc làm Center *khóc*

Còn cover thì tui nói thiệt tui ko có ưng ==" thấy mặt cô Paru là tui kì thị à =3=

Có cái cover của theater là dc nhất =)) 


Type K với Theater =))

À và hum nay cô nhà đã G+ =)))))))))))) *chấm nước mắt* ;__; VÀ TUI ĐÃ KỊP CMT =)))))))))))))) sung sướng tâm hồn :">

Ngày 22/10 này là senshuuraku của team B ;_____; bắt đầu từ 1/11 nàng sẽ là "Team A no Watanabe Mayu" ;__________________;

Thôi thì move on thôi chứ bit sao h ;____; 

Chuyển đề tài ;____;

Cái Music Japan hum cn vừa r, nàng nhoi quá trời =)) cứ lấy tay làm dấu oshiri =)) trong khi Ju đứng kế bên hết sức nghiêm chỉnh =)))))) ai 18 ai 15 đây :">


Yuko gạt tay bản xuống tới 2 lần =))))))) cái mặt phụng phịu của bản kìa trời =)))))))) mấy tuổi thế hả =)) có thấy cô Ju nghiêm túc thế nào ko =))))))

Cơ mà cái lúc chụp hình bản có quay sang cười với Ju :"> dễ thương gì đâu :"> HIẾM LẮM ĐÓ NHAAAAAAAAAAA =))))))))))))))

Gif đây =))))))))))


Chúng nó dễ thương quáaaaaaaaaaaaaa xDDDDDDDDD

Còn đây là lên cơn bựa =))))))))))

Nhưng vấn đề ở đây là ẻm vừa mới salute xong thì cô Ju đằng sau đi tới cũng làm y như thế =)))))))))))))) chỉ có 2 đứa thôi hà =)))))))))))))

Mà dạo này Ju để mái nhìn xinhhhhhhhhhhhhhh *cười ngu* 

Tui là tui lo cái single 30th của năm sau cho Mayu double center với cô Paru ._. trời ơi LÀM THIỆT LÀ TUI HẤT BÀN ĐÓ NHA TRỜIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII

2 nhận xét: