Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

[Preview] UZA~~~~~

Hiu hiu sáng nay có preview UZA ;~;

Gái giết tui r =)) tui chết ngắc ;_____; mất máu kinh hoàng đi ;_____;

Tối wa là ngủ ko yên r =)) sáng thấy hình cap là nhức đầu r =)) Đi học về thấy có thêm clip là bay véo véo lun =))

Tui thề là mấy bạn đẹp kinh ;_________; Milky với Sayanee quá trời dẹp ;_______; Cả Sama và Nyan nữa ;_____;

Còn cô Jurina thì miễn bàn =)) NGẦUUUUUUUUUUUUU xDDDDDDD

Cơ mà ẻm với Mayu mặc đồ đôi ~~~ *cười* hí hí hí :"> =))






Eyeline đậm với Black Lipstick *ôm mặt khóc*~~~~~

Đồ Gothic cầm gậy batoong ~~~~~~ *khóc típ*

Một chữ thôi ~~~~

ĐẸP.



Cái miệng nhìn ngộ ngộ =)) Cơ mà tui vẫn bấnnnnnnnnnnnnnnnnnnn xDDDDDDDD

Cổ với Jurina theme là Mad Hatter LOLLLLLLLLLLLLl =)))))))))))

Còn bộ outfit bên dance 2 đứa có 2 cái kính to trên đầu =)))))))))))))

Tui yêu 2 đứa nha nha nha nha *tung tim tá lả*~~~~

Tui hóng full PV quá ;____; Mayu xinh quá chừng nhời ạ ;______; sao bản ko dc làm Center hả giời ;________; làm double center với Jurina trong đây là hết chê dc gì hết *lảm nhảm* nhời nhơi ~~~~ ;__________;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét