Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

2nd PTB ANNOUCED!!!!!!!!!!!!

Cái tin này có từ chiều qua rồi nhưng bây giờ mới mò lên mà gào được =))

Chuyện là cô gái sắp có 2nd photobook rồi =)))))))))

Giời ôi 2 năm rồi =)))))) 2 năm chờ đợi =)))))))))))))

Cún Mayuyu cổ release lúc 16t mà đã hút hết cả xô máu của tui rồi :-< bây giờ cổ 18 tui ko bit phải làm sao hết :(((((((((((((((((

Nhưng mà bớt bớt bikini lại đi :v tăng cường casual clothes :v 

Nếu được thì cho cô ta qua Pháp chụp như Acchan đi =)))))))))))))

Nói chứ hóng quá :(( 


Hum wa tui ko ngủ trưa :(( đọc được cái tin đó lăn lộn gào như cái gì :((

Thực ra mới đầu là nhận dc cái link web tui cũng có bit cái j đâu, cái tên là mayucup.shueisha.co.jp =)) nhìn tưởng cô ta quảng cáo mì ăn liền :->

Click vào thì....mọe =))))))))))))) KHÔNG BIẾT TIẾNG NHẬT LÀ 1 CÁI SỰ NHỤC =))))))))))))

Nhưng mà đọc dc mấy chữ :v trong đó thấy cái "2nd", tên cô ta, và cái hình hồi ptb đầu tiên là nghi rou =))

Sau đó wăng vô google trans =)) rồi đi hú mọi nhờ cần fơm tùm lum hết =))

Cơ mà chưa biết chừng nào ra ptb ;''; có điều mở cái contest thi đồng phục đẹp ấy T.t mún tham gia wá mà đồng phục trường VN sao đọ dc mấy bạn Nhật nên thôi =)) cúp đuôi chạy =))

Mà công nhận có mấy cái huy hiệu đẹp kinh người xD đủ màu cho lựa lun :v Watanabe Mayu Highschool LMFAO =))

Tui thích nhất là cái này nè :v màu xanh tím :v


Làm nhớ cái PV Sayonara no Hashi dễ sợ *v*~

Khi nào có tin sẽ update tip =))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét