Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

[Trans] Mayu x Jurina in WPB 2012

Lời đầu tiên:

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2013

Gửi lời chúc sức khỏe tới các bạn trẻ đã bỏ chút thời gian ghé qua cái Xó này =))

Chưa tới tết Âm lịch nên tui chưa chúc cái j đâu ha =)) đợi tới lúc đó rồi chúc lun :*

Cái WPB này ra gần 2 tháng rầu mà hum nay tui mới trans =)) do lười ý mà :">

Nói chung thì 2 cháu tỏ tình này nọ r quất cả mớ moment =))

Source: juurina@tumblr :D




Interviewer - Cuối cùng thì chúng ta cũng đã có 1 cuộc phỏng vấn với 2 ứng viên đắt giá nhất cho vị trí Ace của Thế hệ Mới! 2 cháu gặp nhau lần đầu trong Oogoe Diamond đúng không?

Mayuyu - Thật ra thì em đến rạp hát xem team B biểu diễn trước đó đúng không? Chị đã rất ngạc nhiên khi em đến chào hỏi sau buổi diễn ấy, như là "Chời ơi nhìn vậy mà lớp 6 hả? TUI KHÔNG TIN!!"

Jurina - Đúng rồi~ Một ngày sau khi audi cho nhà GAY em đến Tokyo với chị Ooya Masana để quay AKBINGO! Em đã rất hồi hộp vì mình chẳng nhớ gì cả. Điều duy nhất em nhớ là hình bóng của ch suy nghĩ "Mình cũng muốn được nhoi trên stage" khi xem show của team B~

M - Sau đó thì chúng ta luyện tập cho Oogoe Diamond. Mới đầu thì không có Juirna ở đó. Khi huấn luyện viên đọc lên các vị trí thì ai cũng ngỡ ngàng khi ngh "Center là Matsui Jurina-san". Chị cũng đã rất ngạc nhiên (cười), vì từ trước tới giờ toàn Acchan làm center. Chị nhận ra một điều thú vị đã xảy ra và đã rất phấn khích~ *chứ ko phải phấn khích vì cúi cùng cũng tìm dc uke hả =3=

J - Nghe vui thật đấy xD

I - Okay. Từ khi nào 2 cháu trở nên thân thiết hơn?

M - Chị sẽ nói là nh Majisuka Gakuen 2. Theo cốt truyện thì Nezumi và Center là 2 người bạn rất thân thiết~

J - Một mối quan hphức tạp. Có thể nói 2 người hyêu nhau cũng nên (cười)

M - Đúng~ chúng ta bên nhau trong rất nhiều cảnh quay, thế nên ở với nhau gần như suốt ngày. Nhờ thế mà chị hiểu rõ hơn về Jurina. Cũng nhờ 1 phần Jurina hay xáp lại tám với chị :))

J - Majisuka Gakuen 2 có rất nhiều cảnh quan trọng... Có cảnh, em nhớ là gần cuối phim ấy, khi chúng ta ở bên trong hội trường vừa BDSM nhau vừa khóc. Em nghĩ đó là lúc mà quan hệ của chúng ta trong trạng thái tốt nhất~

M - Đúng. Chị vẫn còn nhớ như in cái cảnh đó~

J - Thật lòng mà nói thì từ lúc đó chái tym của em đã trao cho chị mất rou~

I - Ầu mai gót!!!! Một lời tỏ tình chăng? (cười)

M - Thiệt ấy hả??? 

J - Thiệt mờ~ mém chút nữa là em iu chị thiệt rou~ vì chị dễ thương quá ~

M - Thiệt lun hả??? Chời ơi tui khoái nha ~~~

J - Em nói nghiêm túc ấy. Em mà là con trai là em hốt chị về làm bạn gái em rồi~

M - Ấu mài gót~ Chị không biết là cảm nhận của em về chị là như thế~

J - Yeah… À không...không phải NHƯ TH đâu =))

M - Oh...chị nhớ là mỗi khi không có camera thì em hay xáp vào hun hit chị ~

J - Như mấy chàng trai trẻ bày tỏ tình cảm với cô gái họ thương yêu thôi~

I - Tôi nghĩ 2 cháu nên về nhà rồi nói tiếp, không thì shịp bờ của 2 cháu sẽ tăng huyết áp vào viện hết ấy (cười) Ok, đến đề tài tiếp theo. 2 cháu nghĩ sao khi được gọi là "Center tiếp theo"?

M - Đối với tôi thì điều đó trở thành sự thực sau khi Maeda-san thực sự đã tốt nghiệp.

I -  Còn cháu Ju?

J - Tôi nhận ra đây là một cơ hội cần phải nắm bắt. Giống như Janken Taikai vừa rồi, tôi thua ngay từ vòng 2 (cười)

I - Đúng là phải tự giành lấy cơ hội cho bản thân...có ai nghĩ rằng Shimazaki-san sẽ giành chiến thắng không?

M - Tôi.

J - Tôi cũng nghĩ thế.

M - Tôi đã nghĩ về điều đó khi chúng tôi diễn tập, tôi còn bảo Paru rằng "Cậu sẽ thắng đấy" và nó đã xảy ra!

J - Có lẽ những người không mong chiến thắng lắm thì lại giành được nó.

I - Đúng đó. 2 cháu nghĩ thế nào về Paru?

J - Tôi muốn cô ấy biết được trách nhiệm của một center.

M - Đúng.

J - Tôi nghĩ cô ấy cần tự tin hơn. Cô ấy có khả năng trở thành center và bây giờ thì mọi người đều đang dõi theo cô ấy.

M - Wow… em thà là nghiêm túc 

I - Thế còn cô thì sao?

M - Paru rất là bềnh tễnh tà tà thế nên đó là bản chất của cô ấy nên tôi không có ý  kiến~

I - Nhm

M - Tôi không nói chuyện nhiều với cô ấy nên tôi cũng không biết cô ấy nghĩ gì nữa~

I - Okay...vậy để tôi hỏi cháu Ju điều này, cháu nghĩ sao về cháu Mayu?

J - Erm… Cháu không nói được~ chị ấy đang ở trước mặt cháu >.<

I - Cứ nghĩ là cháu ý không có đây

M - Chị không có ở đây~

J -Erm… Nếu Mayu-san trở thành center thì AKB sẽ trở nên idol-ish hơn rất nhiều. Mọi thứ sẽ trở nên tươi mới và trẻ trung hơn.

I - Còn cháu Ma nghĩ sao về cháu Ju?

M - Tôi nghĩ Jurina có năng lực thật sự của 1 center. Dù còn rất trẻ, mới năm đầu cao trung nhưng đã được đi nhiều nơi, nhận thức được nhiều thứ. Khi tôi 15 tôi chả để ý cái gì cả :)) 

J - …Cám ơn ch

M - Thế nên tôi nghĩ nếu Jurina trở thành center thì AKB sẽ được tái sinh

I - Wow....thế cô nghĩ thế nào về việc Jurina double center UZA với Yuko-san? Cô có GATO không?

M - Không. Tôi chấp nhận nó vì chúng tôi cần đội hình như thế.

I - Cô nghĩ tại sao Jurina lại được làm Center kì này?

M - Jurina nhảy rất tuyệt. Bài hát kì này yêu cầu khả năng vũ đạo cao nên Yuko và Ju làm double center là hợp nhất.

I -UZA có vũ đạo rất khó.

J - Em thích vũ đạo như thế~

M - Chị thấy nó khó quá, nhưng cũng may cuối cùng cũng tập xong :)

I - Như vậy single tháng 12 sẽ dành cho senbatsu của janken Taikai. Nếu không có gì thay đổi thì tháng 2 năm sau sakura-themed single sẽ ra mắt. Như vậy thì center thật sự lúc đó sẽ lộ diện?

J - Tôi cũng nghĩ thế.

I - Bây giờ thì cháu Ju đang center, cháu có suy nghĩ gì không?

J - Tôi mong 1 cơ thể khỏe mạnh để làm nhiều việc hơn nữa.

I - Còn cháu Ma?

M - Hm, tôi muốn trở thành một người đáng tin cậy đối với đàn em.

I - Thú vị thật. 

M - Erm, Takamina-san.

J - Wow… em không ngờ đó!

M - Rất ít người được như Takamina-san. Cống hiến hết mình cho công việc. Chị cũng muốn được như thế~

J - Oh… 

I - Nhưng khi cô bảo muốn trở thành người đáng tin cậy cho đàn em thì cô cũng bắt đầu giống Takamina rồi

M - Có lẽ là vậy.

I - AKB thay đổi khá nhiều sau những lần shuffle nhỉ. Thế cô với Milky có quan hệ như thế nào?

M - Cô ấy làm cho mọi người có động lực hơn. Khi Milky debut ở team B chúng tôi đã làm 200% sức mình!

J - 200%! 

M - Vì có NMB fan ở đấy nữa, nên chúng tôi không thể chịu thua~

I - Tuyệt!

J - Milky thật sự tuyệt với ấy. Tôi xem cô ấy như đối thủ của mình *đúng rồi tại người ta được Mayu kisu mà =)))))))))))*  thế nên tôi sẽ làm hết sức để không thất bại

I - Vậy là bây giờ Mayu-san ở team A. Cái gì có thể là lí do?

M - Một bước thay đổi bản thân và đuổi theo Maeda-san?

I - Như vậy thì 3 ứng cử viên rải đều cho A-K và B?

J - Tôi đang học hỏi Yuko-san và cải thiện bản thân hơn nữa~

M - Tôi muốn trở thành center team A và dẫn dắt đàn em trẻ tuổi hơn.

I - Mong 2 cháu đều cố gắng và chúng ta mong chờ tháng 2 tới!

1 nhận xét:

  1. cái bài trans thật là ngàn chấm =]]
    trans interview gì mà làm tuôi cười quẹo mỏ =]]
    có cần phải bôi đen , viết đỏ ,gạch từa lưa và thêm từ ( BDSM chẳng hạn ) vào ko=]] có biết là tuôi hay tưởng tượng lắm không =]]
    P/s: nói là nói vậy thâu chứ tuôi thích cái kiểu trans này lớm * ham hố * . Ủng hộ cái tupe trans của chị 200% nhen <3<3<3

    Trả lờiXóa