Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

[Nhảm] Bị troll =))

Dạo này cô ta khiến tui suy nghĩ nhiều :)

Ai nói làm fangơ sướng chứ tui thấy làm fangơ cứ như slave =))

Chỉ bằng cái dòng chữ của cô ta trên cái wallpaper từ Docomo CM

"Nếu không thực hiện những gì mình muốn thì sẽ lãng phí thời gian"~

Tui xách mông đi học tiếng Nhật :))




Hum trước biết được trước khi lên perf ở JRA, cô ta căng thẳng lắm nhưng không nói ra, chỉ có nước mắt trào ra thôi ~ nghe mà thấy thương quá chừng ~ hèn chi lúc nhận giải mới òa khóc như con nít~

Còn hôm nay biết được cái sự thật, đáng ra cô ta với Jurina WCenter UZA rôi~ nhưng mà tại nhảy không đủ chuẩn nên mới cho Yuko lên~

Phản ứng đầu tiên của tui khi đọc cái dòng đó là lật bàn chửi mọi =)))))))))))

Fan Yuko thì lồng lộn lên bảo tại sao đối xử với Yuko này nọ ._." nhưng mà thành viên nổi nhất ko đồng nghĩa với center đâu :)) staff và bố đã quyết thì có Trời mới thay đổi dc cái sự thật phũ phàng đó =))

Nói chứ cái này do cô ta ăn ở =3= ai kiu nhảy nhót quơ quào làm chi ._." hèn chi dạo này nhảy càng lúc càng sung =))) tui dám cô ta ghim cái lần center hụt này trong lòng lắm =))

Càng lúc càng hóng cái Doc =)) có nhiu nói ra hết đi cho tức 1 lần thôi =)) thiệt tình là vừa giận vừa thương =))

Tui mún coi UZA 2 cháu ver =)) coi cô ta uốn éo tới đâu =)))))))

Sắp tới stream AX2013 với Unit Matsuri tổng cộng 5 ngày ~ mà tui chả xem dc =)) đời =))

Thôi hóng link down :v

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét