Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

Hậu Sousenkyou ~

Tình hình là tới hôm nay mới bình tâm lại mà làm 1 bài lảm nhảm về cái Sousenkyou lần này =))




1 cái Sousenkyou đẫm *máu* và nước mắt :)


Nhưng cũng may cuối cùng thì thảm sát ko có xảy ra :3


À đề nghị những bạn là fan Quí cô Rẻ tiền khi coi cái bài này thì đừng có rage nhá =)) coi xong mà lên cơn thì gãi mắt rồi click back đi :3 còn không thì đừng coi :-"


Đã cảnh bảo trước rồi đó =))








Nói chung là ngày thứ 4, 6/6 vừa rồi,


Là cái ngày khiến tui xoắn đủ mọi thể loại =))


Ông trời ít có troll tui =))


Ngày thường onl mạng bay vèo vèo. Ngay 8h sáng bật lap.chan, mới onl dc chút xíu thì rớt mạng. Rớt nửa tiếng. Hoảng hồn gọi cho tổng đài viên và nghe chỉ thỏ thẻ:


"Modem của em mất tín hiệu rồi. Chiều chị sẽ cho nhận viên kĩ thuật xuống kiểm tra."


"Chiều lận hả chị? Bây giờ không được sao? Mà chiều thì khoảng mấy giờ?"


"Buổi sáng ko được em à. Chiều thì sớm nhất 2h, trễ nhất là 5h30."
....


Trời ơi =)) tui thề là tui xoắn tít lên =)) rớt tới chiều là coi như khỏi coi live đó =))))))))


Thế là ngồi reset modem như phim =)) May mà 15' sau có tín hiệu lại.


Và cứ thế chu trình onl 1 tiếng rớt nửa tiếng tip tục =)) ôi trời ơi coi live mà kiểu này chắc chết wá =))


Rồi lò mò vô youtube :3 thấy đồng hồ chạy ngược nhanh hơn 1 tiếng. Tự hỏi "Có thông báo gì hả ta~"


Ừ đúng rồi =)) đến lúc đồng hồ đếm ngược xong hết, cái quảng cáo cho G+ bởi 1 giọng nói oanh vàng đầy cuốn hút vang lên =))))))) trời ơi lập đi lập lại =)))))) tui nghe được 10 phút là tắt cái bụp =)) ngồi mà nghe hết 1h chắc có nước tối ngủ mớ quảng cáo thay cho G+ =))))))))))))))


3h20. Beng. Bắt đầu stream \m/


Và cái sự khốn nạn nhất đời của tui là không vào main channel mà coi =)) đi coi channel lẻ => lag còn hơn cái thứ j trên đời =))))))))))) màn hình đứng 5', chiếu được vài giây. Chu trình lặp đi lặp lại cho đến hết UGs =))))))))))))))))


Thế nên tui đành ôm twit mà update tin tức *chấm nước mắt*


Các gái đều xinh, đều lấp lánh, đều đáng để bấn :"> trừ Ms.Rẻ tiền :-"


Lúc Mayu bước ra, bước bước nhỏ chạy chạy lên vị trí của mình á, chời ơi tui hét =)))))))))


Cơ mà khốn nạn nhất là rủ nhỏ bạn coi. Net nhà nó coi ko lag. Trong khi tui là đứa cần coi thì nó lag cứ như phim =)))))


Nhưng may là tới senbatsu thì tui chuyển wa channel chính => ko lag nữa hí hí :">


Nói chung về Future Girls, Nezt Girls và UGs~


Cô Rabutan, cô Đào, cô Súu, Ayarin nữa....hạng thấp quá TT^TT


Next Girl thì Wasamin làm center =)))))))))) hum đó bạn đẹp rạng ngời TT^TT chời ơi tui ngồi tui bấn =))))))))))


Cái bạn KKS Tomu Mutoh làm center cho Future Girls @.@ shock ghê @.@ đại gia chống lưng rồi =))


Còn UGs.... Akicha rớt xuống, lần thứ 2 làm center cho UGs....thấy bạn buồn lắm lun TT^TT ngồi đơ người không có biểu cảm lun :-ss


Tới Senbatsu ~~~~


Năm nay Umechan vào dc senbatsu rồi \m/ chúc mừng chị :"> Ota của chị càng ngày càng mạnh xDDD


15 là Yui :)) khóc y chang năm ngoái :)) nhưng năm nay ko cần ng đỡ nữa r \m/


14 là Mii~ mừng cho bạn :) nhưng original member mà hạng 1x thì.... TT^TT


13 là Rie, 12 là Chiyuu ~ 11 là Sae ~ đúng như dự đoán. Cơ mà Sae.kun năm nay nữ tính quá :) vừa nói vừa khóc xD chời ơi thương ơi là thương :">


10 là Rena o__O tui shock á o__O tại kết quả sơ bộ của bạn là 7 cơ o__O mà lúc bạn lên phát biểu, tui thiệt ko dám nhìn bạn đó =='' cặp mắt kiủ đó rồi, còn nước mắt nữa, rồi cười nữa, ôi chời ơi ~~~~~


9 là Ju :x lên rồi ha :) tốt rồi :x mà thấy bé khóc thấy thương gì đâu TT^TT


8 là Chin, ko đổi =)) 7 là Nyan ~ nói thật là kì này Nyan đi dự mà mặt mày ủ rũ thấy thương lắm. Nghe hạng 7 òa khóc lun TT^TT


6 là Takamina. 5 là Sama. Sao các bạn trẻ của tui từ 16~>5 lại thua cái Quí cô Rẻ tiền ấy được nhỉ =='' thiệt chứ không hiểu nổi.


Tui nói vậy mọi người xũng biết tui nhắc tới ai rồi ha =)))))) tui thề là lúc nghe hạng 4, team A, tui hất lap 1 cái, đứt dây mạng lun =)))))))) ngồi restart máy lại mà chửi thề =)))))))\


Cái tới hạng 3. Lúc đó tui chuẩn bị sẵn tinh thần là Mayu lên nhận giải rồi. Ai dè..........


Trời ơi, lúc đó tui òa lên khóc rồi nhảy tưng tưng như con điên lun đó TT^TT ai mà ngờ được hả TT^TT Mayu lúc đó cũng ngạc nhiên, ngồi đơ lun TT^TT Yuki phát biểu mà tui có nghe được gì nữa đâu TT^TT ngồi khóc mệt người lun ấy chứ TT^TT như phát điên lun ấy TT^TT


Tới hạng 2 thì biết là cô nhà rồi =))))))))) ngồi cười mà nước mắt cứ chảy hoài TT^TT cô nhà năm nay lên rồi :x lên phát biểu trong tình trạng mắt long lanh nước *ôm tim* cô nhà bảo năm sau muốn hạng Nhất =))))))))))) CG Revolution!!!!!!!!!!!!!!!


Hạng 1 quá obvious rồi =)) chỉ mắc cười cô Acchan mặc cái váy *như cái đầm ngủ*, ôm cái bó hoa to gấp 2 lần người cô Yuko =)))))))))))) 2 cô rất là thắm thiết :x


Tối hum đó khỏi ngủ =)) nằm lăn lộn vì hạnh phúc =)) ko nói dc j vì chả bit phải nói j =))


Mà tui nói thiệt là coi từ hạng 16 trở xuống tui bắt đầu ngồi kêu ten Quí cô Rẻ tiền rồi =)) mà mắc chứng gì ko thấy cổ tới =)) khổ =))


Leo cao quá rồi =)) thôi bố cho cổ lên làm Ace của AKB luôn đi *cười**mặt troll*


Mà nhờ vậy cổ hốt thêm 1 lưới anti =))


Còn Mayu ~ cô mạnh miệng lắm =)) Năm sau muốn được hạng I cơ đấy =)) trước giờ chỉ nói với fan, sau đó tới interview hùi 2010, bây giờ là đứng trước nguyên cái Budokan mà nói =)))))))) lên tới trang nhất của báo lun rồi =)))))))))


Tui yêu cô quá Mayu ơi ~~~~ :x:x:x


Mong chờ single 27 =)))))))) đề nghị đặt tên là Shiri Tokimeki, hoặc Oshiri no Tame ni =))))))))))))))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét