Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

Chào tháng 6 :3

Hum nay là Quốc tế thiếu nhi :3

1/6 :3

Cũng là sinh nhật Aamin :">

Chúc mừng sinh nhật bạn :">

Mong bạn càng ngày càng xinh đẹp :"> trở thành member của Warota thì càng tốt :">

Bạn cùng tuổi tui mà sao cái chiều cao của bạn nó khủng quá cơ =))




Hum nay cũng là ngày đầu tiên Juri-tan diễn với team K, ở vị trí của Yonechan <3

Tui là trước giờ ko có coi LOD của team K =)) chưa coi 1 stage nào lun =)) toàn coi B ko hà :">

Nhưng vì bé nên tui sẽ gắng down về mà coi :">

Thôi quay về chuyên môn với gái nhà =))

Còn 5 ngày nữa là công bố kết quả =)) cô nhà làm ơn Ở YÊN trong top 3 giùm nhá =)) Ở YÊN đó =)) Ở YÊN cấm mon men vượt rào nghe ko =))

Thôi sẵn update nên lảm nhảm 1 bài dài dài chút =)) ráng ngồi đọc nha :">



=> nhìn lần 1. Chời ơi bé nào xinh vậy. Da trắng mắt to. Đeo kính mỏ chu.
Nhìn lần 2. Waitta minute. Có j đó ko ổn.
Nhìn lần 3. Ôi chời ơi cái mái của gái. Mái mì tôm. Gái nghĩ j mà gái để cái mài đó.

Và kết quả là hoảng loạn mất ngủ cả đêm =))

Thiệt chứ làm ơn nha =)) cổ gái nên nhận biết là tóc tai trang phục của cô gái ảnh hưởng sâu sắc tới tinh thần của fangơ lắm nha =))

Cái event ở Zepp Tokyo mừng Shounen yo Uso wo Tsuke ra mắt, màn encore, 7 cô cầm 7 cái khăn có chữ kí của mình, wăng xuống chỗ khán giả.

Khăn có sử dụng hay chưa thì lại là vấn đề khác =)))))))))

Ham quá ; . ; cái event cũng bán 1 mớ official good lun ; . ; ôi ~

Cái teaser kinh dị của gái nhà thì miễn bàn =))))))))))) sao mà mún thấy cô nhà có cảnh bị ma nhập mà nhảy lầu wá =))))))))))) phản động wá rồi =))))))))

Trong 1 cái show của WR7 có màn bói toán. Cô Mayu mà nói dối thì tráicầu thủy tinh nó sáng đèn.

Dịch sơ sơ nó ra thế này. Ayabe là cha thầy bói nhá =)) tui dịch nó hơi bị rẻ tiền =)) thông cảm nhớ =))

Ayabe: “Thật tình là, có một vài người trong AKB mà cô không chịu được.”
Mayuyu: Không có.
-đèn sáng lên-
Ayabe: Như vậy là có hả?
Mayuyu: Tôi yêu mọi người.
Matayoshi: Vậy cô có muốn ai đó thay đổi một điều gì không?
Mayuyu: Hmm…
Ayabe: Cô ấy chỉ "Hmm..."
Mayuyu: Vâng, Harugon suốt ngày lảm nhảm, kể cả trong những lúc bọn tôi ai cũng mệt mỏi và đang cố gắng ngủ.
Ayarin: Cô ấy ko nắm dc tình hình.
Ayabe: Kikuchi-san nói thẳng ra luôn! Coi chừng nhóm các cô sẽ disband đó.
Ayabe: “Thật tình là cô nghĩ cô siêu dễ thương."
Mayuyu: Không có.
-đèn sáng lên-
Harugon: Cổ lúc nào cũng nhìn cái gương chăm chú hết á! Lúc trang điểm, rồi lúc sửa mái nữa! Nhin hoài!!

À tới đó là tui ngưng =))))))))))))))) tui nói thiệt nha gái =)) cô mà nghĩ cô ko xinh tui chết liền đó =))))))

Và tối nay thì Warota ra 1 mớ mag =))))))))))))))))))))

Tui chết chìm trong vũng máu rrrrrrrrrrrrrrrrr =))))))))))))))))))))))

Trích ra vài tấm tiêu biểu :3



=> cái oppai của bạn CỰC KÌ có vấn đề =)) nhìn hổng quen =)) không =))



=> huhu thích tấm này lắm á TT^TT xinh quá chời TT^TT sáng quá chời TT^TT

.....

ps: thay banner chào tháng 6 =)) minna thấy sao ;))

ps: bonus buổi tối :3 chúc mọi người ngủ ngon :3 chúc các senpai 94 mai thi tốt :3




ps3:

Mọi người mau mau hốt cún minimum thứ 2 của gái nhá :">

Chỉ 290k \m/



Mún mua xin liên hệ Lặt vặt shop nhé :"> trong idol48 ấy :">


6 nhận xét:

  1. Cái minimum thì em còn phải xem sao...
    Chắc khi về VN rồi, lấy hết mấy phần hàng của anh DK mới tính tiếp...
    Em mua 1 GM5, 1 MSG, 1 WH7, & 4 Synchro,... nếu trả xong vẫn còn nhìu tiền thì sẽ mua những thứ khác :)

    Trả lờiXóa
  2. À, mà có link K6 hôm wa chưa chị?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có link trên youku à :)) đang hóng torrent :">
      mua cái minimum đi e =)) có 290k chứ nhiu =))

      Xóa
    2. Còn phải để xem chị ạ =]]] Nhưng chắc có lẽ là mua đc :-"

      Xóa
  3. k biết cô sao chứ tui nhìn cái mái mì tôm mắc cừi =)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Huhu tui nhìn cái mái mất ngủ cả đêm đó cô à =)) huhuhu hoảng loạn =))

      Xóa