Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012

[News] Majisuka Gakuen 3!!!!!!!!!!!!!!!!!

13th July,
The Return of Yankees.
\m/ Majisuka Gakuen 3 \m/

Nói chung là 13/7 này chiếu phần 3 rồi =)))
Tui chả biết phản ứng sao nữa =))
Cái theme là Prison =))
Rồi 2 trẻ của tui ra sao rồi =))
Chời ơi hóng =))
1 tháng nữa =))
Bố ơi cho con xin moment =))


Thiệt tình là không mong không trông thì không được mà =))))))

À mà tối qua gái nhà duet với Nana Mizuki bài DISCOTHEQUE ; . ;
Tui mún gái nhà solo hẳn bài đó =))
Dễ thương chết người đi mà ; . ;
Ai chưa coi thì đi coi gấp =))
Tui đi coi lại đây :x

2 nhận xét:

  1. mình đang mừng vì mayu tình iu của mình đc no2, thế mà lang thang gugo, ra cái trang anti này chửi mayu,tức wa' http://anti48.blogspot.com/2012/06/chuc-mung-tinh-yeu-no-ni-nho-be-no2.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình coi cái trang đó r bạn =))
      Còn đang định vô cmt cảm ơn ngta đã quan tâm tới gái nhà :">
      Ngta anti mà post cả 1 blog dài ngoằng câu chữ cộng hình ảnh minh họa từ hình ng thật cho tới fanart và ảnh gif cơ đấy =))
      Trình anti thật cao :"> xin cám ơn =))
      mà dám bảo Yuki ko dc push kìa =))

      Xóa