Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

[Sousenkyou] HẠNG 2!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Như mọi người đã biết,
Hôm nay là ngày công bố sousenkyou lần thứ 4.
Điều kì diệu,
Đã đến thật rồi.
Mayu, 
72 574 votes,
!!!!!!!Hạng 2!!!!!!!
Tui đã khóc vì sung sướng.
Tui tự hào về bạn.
Tui yêu bạn.
Cám ơn bạn.
Tui cứ nghĩ là bạn sẽ chỉ trong top 3 thôi,
Chứ chưa dám nghĩ đến top 2.
Nhưng cuối cùng thì điều kì diệu cũng xảy ra thật rồi.





Đây là bài dịch cho phần diễn văn của bạn lúc lên nhận giải:

"Xin cảm ơn tất cả mọi người vì đã bầu cho tôi. Thật ra thì đến bây giờ tôi vẫn không thể tin là mình được hạng 2. Đây là một giấc mơ...Tôi mừng vì đã tin vào bản thân, vào mọi người, và đã có thể tiến đến vị trí này. Cám ơn rất nhiều.
Tôi đã luôn dõi theo các tiền bối từ đằng sau. Nhưng bây giờ, tôi đã tốt nghiệp trung học, và đã 18 tuổi...tôi muốn trở thành một người trưởng thành. Từ trước đến giờ tôi luôn thu mình lại, và nghe theo những chỉ dẫn của các tiền bối. Nhưng bây giờ, những thành viên trẻ tuổi như tôi phải tự tìm lấy cánh cửa của mình. Chúng tôi phải tự mở ra con đường cho thế hệ chúng tôi.
Từ bây giờ tôi vẫn sẽ tiếp tục tiến lên phía trước.
Nếu năm sau vẫn có tổng tuyển cử, tôi mong sẽ giành được hạng Nhất. Tôi muốn trở thành một con người phù hợp cho vị trí Center. Mặc dù trông tôi như thế này, tôi vẫn đang trưởng thành từng ngày. Xin hãy ủng hộ tôi. Xin cảm ơn!"

------------------------------------------------
Còn sau đây là list 64 năm nay :)

Future Girls
#64. Komori Mika (Team B)
#63. Nakanishi Yuka (Team S)
#62. Yakata Miki (Team KII)
#61. Sato Sumire ( Team B)
#60. Ogasawara Mayu (Team N)
#59. Oya Shizuka (Team A)
#58. Ichikawa Miori (Team 4)
#57. Oba Mina (Team 4)
#56. Kimoto Kanon (Team E)
#55. Nito Moeno (Team K)
#54. Yamauchi Suzuran (Team 4)
#53. Matsui Sakiko (Team K)
#52. Ota Aika (Team A)
#51. Kikuchi Ayaka (Team K)
#50. Ishida Haruka (Team B)
#49. Mutou Tomu (AKB48 Kenkyuusei)

Next Girls
#48. Katayama Haruka (Team A)
#47. Miyazaki Sakura (Team H)
#46. Yamada Nana (Team N)
#45. Tano Yuka (Team 4)
#44. Nakagawa Haruka (Team A)
#43. Fukumoto Aina (Team N)
#42. Maeda Ami (Team A)
#41. Kobayashi Kana (Team B)
#40. Fujie Reina (Team K)
#39. Nagaso Mariya (Team 4)
#38. Miyazaki Miho (Taem B)
#37. Nakata Chisato (Team A)
#36. Nakaya Sayaka (Team A)
#35. Mukaida Manatsu (Team KII)
#34. Matsumura Kaori (SKE48 Kenkyuusei)
#33. Iwasa Misaki (Team A)

Under Girls
#32. Ogiso Shiori (Team KII)
#31. Kizaki Yuria (Team S)
#30. Furukawa Airi (Team KII)
#29. Suda Akari (Team S)
#28. Yagami Kumi (Team S)
#27. Oya Masana (Team S)
#26. Masuda Yuka (Team B)
#25. Hata Sawako (Team KII)
#24. Takayanagi Akane (Team KII)
#23. Shimazaki Haruka (Team 4)
#22. Kuramochi Asuka (Team A)
#21. Sato Amina (Team B)
#20. Akimoto Sayaka (Team K)
#19. Watanabe Miyuki (Team N/ Team B)
#18. Yamamoto Sayaka (Team N)
#17.  Takajo Aki (Team A)


Senbatsu
#16. Umeda Ayaka (Team K)
#15. Yokoyama Yui (Team K)
#14. Minegishi Minami (Team K)
#13. Kitahara Rie (Team B)
#12. Kasai Tomomi (Team B)
#11. Miyazawa Sae (Team K)
#10. Matsui Rena (Team S)
#09. Matsui Jurina (Team S/ Team K)
#08. Itano Tomomi (Team K)
#07. Kojima Haruna (Team A)
#06. Takahashi Minami (Team A)
#05. Shinoda Mariko (Team A)
#04. Sashihara Rino (Team A)
#03. Kashiwagi Yuki (Team B)
#02. Watanabe Mayu (Team B)
#01. Oshima Yuko (Team K)

----------------------------------------------------------

Lại kết thúc 1 mùa bầu cử đầy nước mắt.

Cảm xúc lẫn lộn. Vui có. Buồn có. Ngạc nhiên có. Thất vọng có.

May mắn là thảm sát đã ko xảy ra :)

......

!!!!!!!!!!!!!IloveMayuyu!!!!!!!!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét