Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Nhảm tùm lum =)) bấm mọi thể loại =))

Tình hình là MG3 ep 6 tuần này có Jurina đó trời ơi =))))))))))))

Hum nay tui mới coi ep 5 =))

Giời ơi cái cặp mắt của bản =)) Giời ơi giời =))

Nhìn cái là biết mà =)))))) dù ko phải kami oshi nhưng mắt ẻm tui nhìn cái là bit =)))))) là nhờ replay MG2 mấy cảnh ẻm nhìn Chuột đắm đuối ý =))

Ăn cái j ngầu dữ v nè =)) cơ mà ko bit có Chuột ko ha ;''; có đi cho đời thêm vui coi =))




Hình Nobu-Jurina-ga nè =))


Thề là siêu ngầu lun :(( nhìn 1 cái mà bấn :(( ơi Chuột ơi em ở đâu người ơi :((

Nói chứ nếu mà phải nêu tên oshi thứ 2 trong nhà 48 thì Jurina là người đó đó =))

Nhiều khi nhìn hình ẻm mà sặc nước =)) ảo kinh hồn =))

À cơ mà Nobunaga có sẹo =))))) chắc là bị Chuột cào :-" thôi thì lăng nhăng mấy cũng phải về nhà với người thương em nhé :* Em thương người ta thì người ta sẽ như thế này với em này:


Còn em mà bỏ người ta 1 mình thì tui ko đảm bảo sự an toàn cho em đâu =)) Chuột ẻm đánh ghen ghê lắm em ơi =))

Cứ như thế này là dc rồi này :">


Mà giời ơi tức nha =)) 2 đứa quay cái CM cho 1/153 =)) sao ko canh nhao mà confess đi hả giời =))))))

Đã vậy còn cái thể loại chặn đầu người đi đường mà khủng bố tinh thần kiủ đó............giết người ko dao và bỏ chạy trước khi bị bắt =))))))))))

ImageImage

Tui là tui chết cái ánh nhìn của cổ lúc confess xong ;''; cái gif thứ 2 ấy =))

Còn Ju thì chặn đầu cái ông đi thang máy "Ê chú chờ chút coi!! Con yêu chú!!" rồi bỏ chạy giời ạ =))))))))))))))) con nit j đâu =)))))))))))))

Còn cái PV Gingham check nữa ._. có cảnh 1 bạn nào đó nắm tay Mayu ._. *nhưng cổ ko có nắm lại* =))))))))))))))




Nhưng mà nhìn cái mặt kìa trời ạ =))))))))))))))))))))))) may mà PV chứ ngoài đời dám ẻm cho bạn kia đi chầu ông bà hì hì :">

À và còn đây là sản phẩm của mấy bạn TQ :-"



Tui ko có cmt j đâu nha nha nhaaaaaaaaaaaaa =))))))))))) cái mặt cô Ju nhời ạ =))))))))))) bựa wá =)))))))))))

Còn đây là hàng official nhân dịp TD số lượng có hạn =v=''


Cái khăn ghi chữ Kami Oshi lun ý ;''; có 2 cái twintails xDDDDDDDD

Còn đây là cảnh bạn chẽ hi sinh trong cái CM Glico =)))))) vâng 1 fangơ chân chính phải gục ngã trước màn hình lap-chan của mình =)))))))



Thề là nhìn cái má mún chọt mún nhéo mún vẽ râu chuột lênnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn *gào* chời ơi người đâu mà nhễ nhương nhời nhần nhất nhỉ nhơi =)))))))))))

Cái tướng cứ như nằm fangơ dữ wa ngủ quên ấy =)) nhời nhơi cái má kìa ~~~~~ :">

À chưa kể cái gif này từ CM HP Making nữa nè =))

Image

Cô Ju bị cô Ma bơ ngọt lịm lunnnnnnnnnnn =))

Chưa kể cái Making còn có nhìu đoạn 2 đứa nhìn nhao cười tình *hay là do tui nghĩ thế**huyễn ấy kệ tui đi* dễ thương kinh khủng lun ý :(

Mà Tokyo Dome tới nơi rồi làm ơn cho tui bit có stream hay ko đi nhời ;''; rồi 2 trẻ làm j làm cho tui xin moment đi ;''; đang bị thíu thốn moment 2 đứa :((~~~~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét