Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

Report Tokyo Doom *update ngày 3 :">

Report cảm xúc 3 ngày TOKYO DOOM =)) 

Cuôc đời vẫn thiệt đẹp khi bố già còn troll hì hì :">

Cứ sau mỗi ngày tui lại viết report cảm xúc =)) lại edit bài

Ai ức chế thì xả lun đê =))

Day 1

 Vâng.

Chỉ có 1 câu để nói:

WATANABE MAYU TO TEAM A

WATANABE MAYU TO TEAM A

WATANABE MAYU TO TEAM A

WATANABE MAYU TO TEAM A

WATANABE MAYU TO TEAM A
.
.
...
.


TUI TỰ KỈ NHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

Quá đáng lắm ấy :((((((((((((((( thật ấy :((((((((((((((( thật thật lun ấy :((((((((((((((((

Cái team B xong rồi. Xong thiệt rồi. Mất thật rồi.

 Umeada Ayaka từ B bay wa làm capt B =)) Yuko capt team K còn Sayaka wăng đâu rồi hả hả hả =))

Nyan cùng Miichan wa B nốt =))

Nhà Mayuki banh rồi ạ =)) Twin Towers cũng tan nát vì Sae đi tuốt wa SNH bên Thượng Hải rồi =))

Warota cũng tơi bời =)) Rabutan wa HKT đoàn tụ người tình lí tưởng, Harugon du lịch Jakarta với cô Trà =)) yeah =))

Team 4 disband :"> vâng VÀ TÔI MỚI BẮT ĐẦU YÊU TEAM 4 THÔI MÀ TRỜI :((((((((((((((((((((((((((((((((((( team 4 như gạo rải đầy các team vâng :((((((((((((((((

Nói chung là TRỜI ƠIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII :(((((((((((((((((((((

MÀ TUI NÓI THIỆT CÁI SETLIST KÌ NÀY CŨNG KO BẰNG SSA NỮA :((((((((((((((((((((

NGÀY ĐẦU ĐÃ V 2 NGÀY CÒN LẠI SẼ CÓ CÁI QUÁI J XẢY RA CHỨ HẢ???????????????

HÈN CHI KO STREAM =)))))))))))))
VÂNG THỀ LÀ LÚC THÔNG BÁO MAYU WA A TUI ÒA LÊN KHÓC ĐÓ TRỜI :(((((((((((((((((( 

WÁ ĐÁNG WÁ ĐÁNG WÁ ĐÁNG :((((((((((((((((

Chờ ngày mai =.=

Bonus thêm tấm hình gái hớn ;'';



Edit: tình hình là tin tức đang tùm lum hết nên hình như Yukirin vẫn còn là B =))

VÀ RICCHAN CÙNG JURI DC WA A :">>>>>>>>>>>>

RICCHAN ~~~~ TÌNH YÊU NHỎ NHỎ CÙNG TỦI CỦA TUI =))

UỔNG CÁI LÀ RANRAN Ở TEAM B R >.<

MAYU W RICCHAN Ở A XDDDDDDDD

CƠ MÀ TUI NGHĨ LÀ CHO MAYU LÀ 1 BƯỚC CHUẨN BỊ CHO GÁI SAU NÀY LÀM ACE \M/\M/M\M/\M/

NÊN THÔI KO XOẮN NỮA XD BẮT TAY VÀO ỦNG HỘ GÁI NÀO \M/

Edit 2: Gái lúc bị hốt wa A >.< cái mặt rõ ngỡ ngàng >.<



EDIT LẦN THỨ 3 =))))))))

NGÀY THỨ 2 TUI KO CÓ J ĐỂ NÓI =)) CHÚC MỪNG FAN TAKA :*

MÀ HUM NAY JIJIPRESS RA CÁI CLIP CÓ PHẦN SOUSENKU TT^TT

TUI THỀ LÀ MAYU LÀM TUI MÚN KHÓC GHÊ GỚM :((

LÚC BIẾT RABUTAN CHUYỂN WA HKT, CHẠY ĐẾN, ÔM LẤY, RỒI NỨC NỞ :((

MAY MÀ KO THẤY MẶT BẢN KO CHẮC TUI ĐIÊN WÁ :((



Rabutan mới đầu còn cười, Mayu ôm xong là 2 đứa khóc ngon lành lun :((

Hồi 2009 cũng vậy, Mayu cầm cái bảng tên Rabutan vừa đi vừa khóc :((

Kì này 2 đứa ôm nhau khóc :(( Nhời nhơi nhời :((

Nacchan mà ở đây dám 3 đứa ôm nhau nức nở quá :((

Rồi cái lúc ông già tgsk quên nhắc tới Mayu, bản nhắc, ổng mới xin lỗi và nói Mayu...team A =)))))))) hài khó tả =))

Bản bơ lun =3= như người máy hết pin =))




Nhìn Yukirin bàng hoàng thấy thương quá :(

Mà thôi chuyện đã rồi :( Nhắc lại buồn :( thôi thì DÌM HÀNG CỔ NHÁ =)))))

 => cái mặt ngồi ngó Yuki uốn éo ~~~ *giãy*


 => way CM cho PUCCHO =)) miễn bàn về độ bựa =))

Hôm nay là ngày 3 :D có j sẽ tip tục update =))

------------------------------

Update lần thứ 4 =))

Cái day 3 Tokyo Dome....

Tui nói thiệt là tui chỉ hám DVD để xem 2 thứ thôi.......

Đó là.....

Candy

cùng với

Kuroi Tenshi 

vâng, toàn gái nhà shuffle =))

Nhất là Kuroi Tenshi nhá =))))))) Acchan cùng Mayu VÀ JURINA =)))))

Xin lỗi Acchan chút, nhưng mà....tui chỉ hóng có mỗi 2 bạn trẻ MẶC ĐỒ ĐÔI kia thôi à =))))))

Ưng cái shuffle song ngày thứ 3 ghê nha hí hí hí :">



Kiủ này ai chịu nổi hả hả hả =))))

Xin lỗi Acchan lần nữa, nhưng mà tui thấy dc có 2 đứa à =))

ĐỒ ĐÔI ĐÓ =)))))))))))



Cái bộ Candy của gái nhìn nó hơi bị..... *cười*

Mà chắc nó hơi rộng hay sao ấy mà cái vai áo nó tuột xuống.... *cười*

và....SEXY BELLY BUTTON IS SEXY =)))))))))))))))))

Chưa kể còn màn này nữa =))



Hebirote ~~~~ hí hí hí :">

Bọn AKS toàn chơi hình LQ ._. phát ghét =3=



Ây da ~

Nói chung là 3 ngày Dome đã kết thúc tốt đẹp :D

Dù ngày đầu có kinh khủng thiệt =))

Nhưng mà các gái đã làm rất tốt :D

Chúc mừng các gái nhà 48 xDDDDD




\m/ FOREVER SUPPORT THE 48FAMILY \m/

4 nhận xét:

  1. sao thấy theo http://www.oricon.co.jp/news/music/2016043/full/ thì yukirin vẫn ở b mà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nói hcung tình hình chưa confirm hết nên bạn bình tĩnh ><

      Xóa
  2. =(((((((((((((((((((((( Nhìn cái ảnh và đau lòng quá trời ơi =(((((((((((((((((

    Cái OTP của đời tui =((((((((((((((((((((((

    Thiệt là tui muốn mang bố lên khung ảnh trên bàn thờ như mấy bạn trên baidu quá đi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Từ h 2 bản sẽ giống như OTP của đời tui =)))))))))))) nhưng 2 bản đỡ hơn 1 chút =))

      Xóa