Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

[Uất][Ức][Xả]

Đây là những dòng bức xúc của 1 con wota Mayu trong 1 tối lượn facebook và cách nói chuyện có thể đụng chạm 1 số người. Ai nhạy cảm vui lòng bấm click back ._. Xin cám ơn ._.




Đù.

Lượn facebook và bắt gặp những dòng comment đọc mà xốn mắt.

"Sao Jurina lại có trong Selection 10?"

"Mayu với Yuki mới là ko xứng đáng đứng trong S10!"

Đù.

Đù.

Ức chế.

Đù.

Ăn trúng bả gì mà phát ngôn thế hả ._.

Điều tra ra thì cái người phát ngôn đó là wota của Takamina thì phải ._. và là 1 trong những mod của i48 ._.

Mk thật ._.

Mắc cái gì mà Mayu với Yuki ko xứng đáng hả?

Gen 3 đó nha ._. GEN 3.

Team B thành lập dc bao lâu thì 2 người đó cũng theo AKB bấy lâu.

Không có B thì sẽ AKB sẽ ko phải AKB đâu ạ ._. vâng và có thể ko có team 4 luôn ấy ._.

Mà ai là những người dẫn dắt team B từ trước tới giờ hả?

Nhờ Yuki là capt, và Mayu làm ace, từ đầu đến giờ, tựa vào nhau mà đưa B đi lên ._.

Trải qua 1 lần shuffle cả team B làm lại từ đầu ._. vâng và team B dc như bây giờ là nhờ Mayu, Yuki và nhờ Nacchan đấy ạ ._.

Cả 2 người sousenkyou chưa bao giờ rớt khỏi senbatsu ._. ngày trước lúc nào cũng media senbatsu ._. chưa kể Mayu luôn nằm trong dàn Kami7 lẫn Kami8 ._.

Không xứng đáng chỗ nào? Nói tui nghe đi ._. Là do 2 người ko phải gen 2? Hay chưa đóng góp đủ cho AKB? Hay là có người khác xứng đáng hơn mà bị dìm? Nếu muốn nói tới Sayaka hay Sae thì hãy đi mà hỏi bác già sao ko cho 2 người đó vào, nhé :D trong 1830m 2 người đó còn ko có chỗ nữa mà nên đừng có mà làm xàm giùm cái, nhé :D trên đời này từ khi sinh ra chả có j gọi là công bằng cả :D

Mayu được như ngày hôm nay, 1 phần là dc push. Vâng cái đó thì không thể bàn cãi vì ngay từ những ngày đầu gái đã dc push rất mạnh. Nhưng cái chính là do gái có tài năng để làm 1 idol huyền thoại ._. chính bác già cũng bảo gái "Sinh ra để làm idol". Và với tư chất là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi Ace thì chẳng lí nào gái ko xứng đáng đứng trong 1 PV chia tay Ace cũ cả, nhỉ :D tui bit nhìu người chả thích gái đâu, cứ bảo gái fake, vâng. FAKE :D nhưng theo tui thì gái ko fake đâu, mà là SIÊU FAKE đấy ạ :) gái lúc nào cũng cắm đầu làm việc như 1 con người máy, có bao giờ gái blog chỉ để nói về bản thân mình ko? Gái lúc nào cũng chỉ blog để PR cho show mà mình tham gia, như một cách giới thiệu thành quả làm việc của mình tới fan thôi. Nhiều khi lo lắng cho sức khỏe của gái muốn mệt người nhưng chẳng bao giờ biết dc tình hình của gái hết. Gái chẳng bao giờ nói về bản thân mình cả. Lúc nào cũng hoàn thành mọi công việc được giao mà chẳng phàn nàn tới 1 lời. Lúc nào cũng cười thật tươi để che giấu cảm xúc thật của mình. Cái nụ cười mà nhiều người hay gọi là cười FAKE ấy. Vâng vì gái là type người không giỏi giao tiếp, và không giỏi bộc lộ cảm xúc của mình. Việc gái làm tốt nhất chính là nụ cười để che giấu những suy nghĩ nội tâm, từ sâu bên trong của mình. Chẳng bao giờ biết được gái đang nghĩ gì cả. Và thử nhìn gái mỗi lần biểu diễn đi. Dù gái mệt mỏi đến mấy thì lúc nào gái cũng cười. Gần như là bản năng rồi. Dù chỉ cần nhìn mặt là biết gái đang mệt mỏi lắm, nhưng lúc nào cũng cười, để cho fan yên tâm. Chưa kể lúc nào blog gái đều quan tâm tới fan, dù là chỉ 1 lời khuyên mặc áo khoác, hay cẩn thận sức khỏe. Có thể nhìu người bảo đó là chuyện bình thường đối với 1 idol, nhưng Mayu, trước giờ vốn là một con người dở giao tiếp. Thế nên blog của gái lúc nào cũng ngắn gọn vài dòng thôi. Nhưng cái góc nho nhỏ quan tâm tới fan của gái thì lúc nào cũng ở đó. Một con người hết lòng vì công việc như thế, nghĩ cho fan như thế, mà ko xứng đáng sao? Vâng tui biết chị chỉ bit có Takamina của chị thôi :D nhưng làm ơn đi. Lớn rồi thì cũng nên xem xét tình hình trước khi mở miệng chứ nhỉ? :D

Còn Yuki. Tui ko tìm hiểu nhiều về gái nên thôi nhé. Nhưng với vị trí của 1 capt đã luôn dẫn dắt team B, và là capt có vị trí sousenkyou cao nhất trong 4 capt thì chẳng lẽ lại ko đủ tư cách à? :D

Jurina. Có người bảo PV chia tay Acchan sao lại để Jurina vào. Theo tui thì Jurina là 1 trong những nguyên nhân chúng ta có 1 Acchan của ngày hôm nay. Chính Jurina đã khiến cho Acchan phải cố gắng hơn để thay đổi bản thân, trở nên hoàn thiện hơn ấy. (cái này là do bác già khích =]]) Và Ju cũng là 1 cây đinh rất quan trọng của AKB. Em cũng là ứng cử viên cho vị trí Ace, hoặc double Center với Mayu :D và những việc em đã cống hiến cho SKE là chưa đủ sao? SKE, nói chung thì cũng thuộc PJ48 đúng ko? và PJ48 cũng chính là AKB thôi :) vậy nói em là 1 thành viên siêu siêu quan trọng của AKB ko đúng sao? chạy wa chạy lại Nagoya và Tokyo, vắt kiệt sức mình đến nỗi nhập viện, có ai có dc 1 tinh thần trách nhiệm như em ko? Huống chi bây giờ em đã là 1 phần team K, mà team K ko phải của AKB sao :D cho nên LÀM ƠN ĐI haaaaaaa :D

Mợ bực mình ._. có cái perf mà nhìu phần tử làm cho lớn chuyện lên ko ._. ai đọc mà nhột thì xin lỗi trước nhé :D tui chỉ là trẻ trâu thôi :"> vậy đi ha :D chỉ là những lời lảm nhảm của 1 con wota lên máo bủi tối thôi :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét