Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

Kami OTP is Kami :">

Tui đi lòng vòng ~

Lụm dc cái hình ~

Nhìn vô hết hồn ~~

Sợ cái sự xốp của các bạn TQ lắm r =))






À vâng =]]

Khi Mayu làm Center và Jurina làm Nezumi =]]

Mayu mà cắt tóc ngắn tới vai kiểu này tui bấn cho chết =]]]]]]]

Nhìn xinh quá trời :">

Ai ko bit 2 bạn nhìn vô mà ko để ý kĩ thì tưởng thật mất =]]

Hình gốc là tấm này nè :3


Công nghệ xốp kinh thật =]]]]]]]]]]]]

Post thêm vài pic về OTP thần thánh của tui mới dc :">


Temodemo no Namida, MayuJuri ver. :">

Hi vọng năm nay nếu có Kouhaku thì 2 trẻ tip tục fansẹcvẹc tui :">


Hùi SBD :3 ảnh chỉ mang tính chất OTP chứ ko có j hết :-"



Nezumi x Center :"> ko it cái hình từ đâu ra lun =]]


=> Hùi Aki Matsuri :3 cái kì MayuJuri Beginner ver. dc lên stage á :">



=> hình còn có Acchan Chin với Nyan chụp chung nữa nhưng tinh thần shipper dâng cao đã..... :-"


=> Collection of moments :-" shipper cứ ship đê ~~~ :">



=> Hàng fanmade :">


=> Hậu Kouhaku là đây =]]




=> AKBINGO ngày xưa á :-" cái ep team A và K thi nhảy dây :">


=> từ cái SSA nhé :-" ko wa chỉnh sửa :-" hàng gốc nguyên mẫu đó :">


=> tấm này là tui ghép đó =]]]]] ngồi lục hình mệt nghỉ =]]]]] ghép xong ngồi nhìn :-"


Kết thúc bằng 2 em Puccho Mayu và Jurina nào :">

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét