Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Ohayou ~ :3

Phởn ư là phởn ~ =]]

Hum wa xem mấy cái scan từ cún SWEET xong lên cơn tới h lun r =]]

Cái banner blog, ai vô mà bị dội thì cho tui xin lỗi nhe :">

Mắt đẹp wá mà ko lấy ra hù người thì uổng lắm hí hí :">

Thích cún SWEET wá >.< cho nàng chụp mấy style lạ nhìn hay wá >.<

Chết người như chơi =))




Sáng nay lôi dc mấy cái gif đem share cho mọi người nè :">

  => Gachi Gase ~ tui nói thiệt cổ làm cái mặt này trước mặt tui đi rồi mún j tui cũng chìu *ngất xỉu* =))

 => suy tư ~~~ :"> dám đi học cũng ngồi cái tướng này lắm nha =))

 => Mayuki nhé :-" 2 bạn tình quá rồiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii =))

 => S mode: ON *ôm mặt khóc* người đâu chuyển mode nhanh dữ thần v nè ; A ;

 => lại Mayuki =))


 => lại S ~~~ Ai no Stripper ; A ;

 => tip tục Mayuki :"> hum đó outfit cô Mayu bị cái j mà phải sửa hoài thế hả =]]]]]]]]]]


 => Mayuki nữa :"> ôi uke mode kìa ~~~


 => tui nói thiệt từ hum stage sn tới h cô Mayu toàn uke mode ko àaaaaaaaaa :(((((((


 => làm loạn =))


 => nhi đồng mẫu giáo =]]]]]

 => *cười ngu*

 => 2 cô đang làm j mờ ám thế =))

 => oshiri ~~~ :">

 => reaction j đây =))

À và đây là mớ merchandise hum stage sn gái :3



Nhìn phát thèm mà TT^TT con thỏ bụ mập ú ù u ~~~ ; A ;

Còn đây là 1 cái scan tui lượm dc =)) CG charging =))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét