Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

Mayutatsu :3

Tối qua cô Mayu tip tục spam trên G+ =))

11h tối chứ ít gì =)) vậy mà còn hứng lên lôi đầu 2 bà chị dậy đi làm waffles =]]

2 bà chị cũng ít có chiều em =)) cũng lục đục làm =))

Chắc cô Mayu chịu trách nhiệm phần đánh bột =)) thấy cổ post hình :3

Mà tui ức chế kinh =)) cổ mới post, tui mới F5 1 cái là thấy full 500cmts *cắn khăn*

Ức chế kinh =))




Mà chắc ko ức bằng Paruru =))

Cái Q&A của Mayu, cổ ngồi chầu chực mún post mà ko dc =)) đến nỗi phải treo stt xin fan cho cổ cmt 1 câu =))

Trong khi cô Ju vừa đi tắm mát mẻ ra xong thì quất ngay được cái cmt đánh ghen "Mayu.cha~~~~n♪♪" đầy tình cảm :-"

Mà từ lúc nào Ju gọi Mayu là -chan vậy =)) tui nhờ trước giờ là -san mà =))

Từ lúc nào tình cảm thắm thiết dữ vậy nè 2 trẻ =))

Mà cô Mayu được lắm =)) cho Paruru hỏi riêng 1 câu lun =)) nhưng rất tiếc là Paruru lại ko cmt kịp =))

Cô Paruru post stt hỏi trong đầu cô Ma giờ đang nghĩ j, cô Ma post lại Đang nghĩ về Paruru =)))))))))) cô Ju đâu bay vô đánh ghen coiiiiiiiiiiiii =))

Tui ko ship Payuyu =)) OTP thần thánh của tui chỉ có MayuJuri thôi =))

Cơ mà cô Mayu ăn khuya dữ =)) hèn chi 2 má càng ngày càng phính ra :-"

Hum nay chắc dc nghỉ hay s mà tối wa thức khuya ác =)) 1h trưa hum nay post G+ mà xài Ohayou =))))))))

Có cái câu fan hỏi "Liệu trong tương lai sẽ gắn tên lửa vào cánh tay?" cổ trả lời gọn xớt "Chắc chắn rồi." =)))))))))))))

Mayuyu MK3 =)))))))))))))))))))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét