Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Tiếp tục vận động hành lang \m/ *bonus thêm 1 bài lảm nhảm* =))

Tối nay, 8h30 JST, 6h30 VN, công bố kết quả sơ bộ bầu cử 4th Senbatsu Sousenkyou!

Có gì tui sẽ update cấp tốc =))

Dù chưa phải kết quả chính thức nhưng mà cũng hồi hộp ghê =))

Nhớ hùi 2010 prelim thì Mayu hạng 3, Yuko 2 và Acchan 1 :">

Vậy mà ra kết quả Mayu 5, còn Yuko 1 Acchan 2 =))

Ông Trời khéo biết troll người =))




Nói chung tối nay không có live stream => tui ôm twit và F5 liên tục =))

Nhiều bạn nước khác đĩa tới hết rồi ; A ;

Hum wa coi trúng cái clip 1 bạn kia ôm nguyên một THÙNG dĩa, lấy dao rọc giấy rọc ra, nhẹ nhàng xếp đĩa chồng chồng chồng ra ; A ;

Rồi còn ngồi show bonus nữa chứ ; A ; tui đếm cũng gần 50 đĩa lun ; A ;

Ôi Vietnam ; A ; đĩa mún tới tay cũng gần 1 tháng => wa hết cái sousenkyou rồi =))

Mà tui thì chả thích nhờ ng khác vote giùm ; A ; mất hết cả ý nghĩa ; A ;

Tui mún wa bển ghê ; A ;

Anyway, trông tối nay :">

Giờ spam hình cái =))

Tiếp tục cái series trắng tinh khôi và trái tim đề can dán trên người của gái =))

Hình với Yuihan :"> *chụp với người khác phải ổn rồi ko* =)))))))))




Hình solo :"> *mấy tấm hiệu ứng gió của tui đâuuuuuuuuuuuuuuuu* TT^TT






 => Cái tấm gái ngồi đậm chất tự kỉ :"> *mà thôi tấm tui thik nhất đó =))*



Còn tấm dưới này là preview cho YJ! :-"


Nhìn vô cái hết hồn pa =)) gái ơi là gái =)) nhìn kiểu gì v gái =))

Mà tui là tui hóng cái teaser phim kinh dị của gái nha =))

Gái bảo mặt hoảng sợ, tiếng thét, và tất cả những gì fan chưa bao giờ được thấy của gái đều có trên cái teaser =))))) *tui đang nghĩ quẩn*

Mà gái bảo mọi người đừng vote cho gái, gái ko muốn vô top 3 vì top 3 sẽ có full ver, mà gái chả thích đóng kinh dị chút nào => càng nói fan càng khoái muốn troll gái => càng vote => thôi rồi gái ơi top 3 chắc rồi =))

Cuối các teaser có cho email, ai muốn mời các gái đóng phim thì liên hệ. 

Phóng viên hỏi gái: "Nếu nhận được lời mời đóng phim thì cô sẽ như thế nào?"

Gái: "Tất nhiên tôi sẽ rất vui."

PV: "Nếu là phim kinh dị thì sao?"

Gái: "Oh ................ -im lặng một hồi-"

Gái: "KHÔNG! THẬT ĐÓ! TÔI KHÔNG DÁM ĐÓNG PHIM KINH DỊ ĐÂU! -lược trích- " =))

....
Mà gái bảo, gái thích hét =))

Chính Ayarin cũng bảo là gái hay hét lên vì phấn khích, dù là chả có gì xảy ra hết =))

Kiểu này chắc cổ đang tự viết fic trong đầu rồi tự bấn rồi =)) fic gì thì ko bit =)) *chắc fic MayuJuri* =))

Thích hét thì đi đóng kinh dị để luyện giọng đi :"> hay mai mốt mà có remake Death Note thì apply vai Misa đi :"> cái kiểu tóc của Misa cũng là trademark của gái mà =))

Anyway, bonus hình từ teaser của gái:


=)))))))))))))))))))))))))))))))))))))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét