Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

[Review] AKB0048 ep 3 \m/

Lại review =))

Tui thiệt là tui phấn khích với cái ep 3 quá mạng rồi người ơi =))

Nhưng tui chỉ lảm nhảm mấy chi tiết chính thôi ngar =))

Các gái đi tập huấn quân sự =))

Cứ như bên mình học Giáo dục Quốc phòng =))

Bắn súng, đánh với robot, còn vô tình trạng ko trọng lực nữa =))



Mà để ý lúc ai cũng lơ lửng bơi bơi trong cái phòng ko trọng lực thì cô Chieri ngồi bó gối mặt thảnh thơi tướng đầy vẻ tự kỉ =]]]]]]]]




Cái cảnh trong nhà ăn, cô nào cô nấy mệt mỏi ăn ko nổi,

Thì MK3 nhà ta chén như hạm =)) đã xơi xong 13 đĩa beefsteak, và đang chén tới đĩa thứ 14 =)))))))))


Khí thế chưaaaaaaaaaaaaa =))

Đã vậy cái cảnh Chieri ngồi ráp súng và gặp MK3, cô MK3 còn đang cầm sandwich nữa chứ =]]]]]]]]]]]]]]]]]




Tui nhớ Acchan mới ăn như thế, chứ gái nhà có bao giờ ăn kiủ đó đâu trời =)) ủa mà Cyborg ăn đồ ăn dc hả =)) sao tiêu hóa =))

Mà có lúc thấy các gái tập Beginner \m/

Cô Sae mặc váyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy =))

Mà đồ tập của các cô cứ như đồ cho diễn viên Balê =)))))))))))))))))))

Khúc sau concert diễn Aitakatta với PonyShushu ~~~~~

Các gái 77th đi canh gác bị tập kích =)

BGM là Beginner *cắn gối*

Chời ơi nó hợp ghê gớm lunnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn ; A ;

Chieri team work với Nagisa ; A ;

Đỡ 1 phát đạn ; A ; á ~~~~



Chời ơi couple =)))))))))))))))

Nhưng hóa ra tất cả chỉ là bài test để chính thức chọn ra các KKS đời 77 thôi :3

Và ko ai khác mấy gái cta dc chọn hết =]]]]]]]]]]]]

Cái lúc bit dc sự đó mấy gái ngã rạp hết có mỗi Chieri đứng à :3

Gái của tui thiệt là đỉnh màaaaaaaaaaaaaaa :">

Giờ hóng ep 4 =))

1 nhận xét:

  1. khẩu súng gái khá giống AK =3= hơi bùn 1 tí =A=

    còn cô MK 3 thật là bá đạo =))) ăn như hạm

    đã thế khi nói chuyện vs Chieri còn là 1 người hết sức sâu sắc [chém đó] =)))

    Trả lờiXóa