Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

[Lặt vặt] Mayuyu u r mah Gawddess :">

Tuần này ko có j để update nhìu nhỉ :3


Thôi thì Super Cyborg Idol đã đến giải cứu thế giới đây \m/

Người gì đâu mà xinh tợn ; A ;

Không make up mà còn xinh hơn rất nhiều lần so với make up á ; A ;

Make up để hạn chế số ng chết vì mất máu à =]]]]]]]]




À thiên thần đã lọt vào top 5 hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc cho vai diễn của mình trong Sabadol :3 tại 72th Drama Academy Award :3

Dù là phim ko dc chiếu toàn quốc và còn chiếu vào nửa đêm~

Nói chung là bất lợi hơn so với những phim khác :3

Nhưng như vậy chúng ta mới thấy dc cái sự Perfect của bạn :">

Chúc mừng bạn :">

Hi vọng bạn sẽ lại sớm dc đóng drama :"> mà kì này non-AKB đi :3

À, có 1 lần, Girls' Factory.

Mayu là MC với bác đầu bạc :3 ngồi MC với NGZK46 :3

Bác kia hỏi Mayu về cảm nhận của nàng với NGZK là thế nào, có phải là đối thủ hay ko.

Mayu:

Đối thủ à? Không........-suy nghĩ 1 hồi- Vâng, họ rất dễ thương và có tiềm năng lớn, và theo tôi thì sự hiện diện của họ rất cần thiết cho những member của AKB chưa có thái độ đúng đắn về công việc của mình.

Cái MC này dc quay không lâu sau scandal của Nacchan. Và theo tui thì Mayu, ít hay nhiều cũng đang ám chỉ về việc này.

Nghe thì có vẻ phũ phàng, nhưng đây mới là thái độ làm việc chuyên nghiệp của 1 idol. Nacchan bị như thế, ng đau nhất, có lẽ chính là Mayu.

Tui nhớ hoài lần đó Mayu update blog bảo mọi ng mua SWEET về xem, nhưng cái title thì lại là "Leave me alone".

Thời kì đó tui lo cho bạn lắm luôn ; A ; mà thấy cái tên blog như v thì..... ; A ; lo tợn nữa :((

Có lẽ vì chính bạn thân của mình đã dính vào sai lầm nên Mayu lại càng không thể mắc phải nó 1 lần nào nữa.

Cái sự chuyện nghiệp của bạn không chỉ thể hiện ở đó.

Gần đây có event PR cho AKB0048.

Lúc chụp hình và phỏng vấn thì Nakayan đã nhường chỗ cho Mayu vào vị trí giữa. Nhưng Mayu đã từ chối, vì biết rằng hôm đó rất đông fan của Nakayan có mặt ở đấy.

Không ích kỉ và có thái độ "ta-đây-là-trung-tâm-của-sự-chú-ý".

Bề ngoài nhỏ nhắn, ít nói nhưng thực ra bên trong là 1 cô gái rất mạnh mẽ, giàu tình cảm và lo nghĩ rất nhiều.

Chưa bao giờ than phiền và luôn hết mình vì công việc.

Nhiều khi lại vô cùng con nít.

Có khi lại lên cơn fangơ.

Và lắm lúc lại trở thành otaku.

 "Muôn màu". Có lẽ tui sẽ dùng từ đó để miêu tả Mayu. Và có lẽ đó chính là lí do khiến Mayu là kami-oshi của tui :)

Nhớ lại những ngày cũ khi mới gia nhập AKB, Mayu cứ như 1 chú cún con, run rẩy, sợ hãi, hay nói cách khác, tự kỉ :">

Bây giờ thì chín chắn hơn rất nhiều :) trưởng thành hơn rất nhiều rồi :)

Nhờ AKB cả :) nếu không gia nhập AKB ko bit h nàng như thế nào *cười* :))

Ai hơn nàng thì kệ :-" nàng vẫn là nhất trong mắt tui :">

Cơ mà ko bit sao cái động tác của nàng trong Manatsu lại khác tất cả mọi người =]]


Ai cũng giơ tay trái mình nàng chỉ tay phải =]]] và theo lời đạo diễn thì đó ko sai :3 ý j đây =]]]]]]]

Mong sẽ có 1 cái PV dài hơi 1 chút :"> :-"

Và cầu mong nh j dân tình đồn wa cái PV trở thành sự thật :">

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét