Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

[Review] AKB0048 ep 2 :">

Đã coi xong AKB0048 ep 2 =))

Tui bấn chịu hổng nổi =))

Coi đi coi lại không chán =]]

Chỉ tại cái bạn nào đó tên Chieri á =)) Chieri Sono =]]

Với bạn Mayuyu MK3 nữa =]] người máy chính hiệu lun nhá =]]





Nói chung là tui bấn cái màn dansou trá hình bỏ nhà đi audition của Chieri ghê gớm =]]]]]]]]]

Nàng ngầu kinh =]]]] cái suy nghĩ của có phần giống Mayu ngoài đời lắm :3

Cái lúc cứu Nagisa, bay xuống đập tên lính, cái nón rớt ra, nàng hất tóc 1 cái..........ÔI TRỜI ƠI =]]]]]]]


Hỏi coi ai mà chịu nổi hả trờiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii *run rẩy*

Mà tình hình là có couple để ship rồi =]] Chieri x Nagisa :3


Có ai ship Mayuyu MK3 x Chieri ko nhở :-"


Sayaka cứ như Saber =]] xài kiếm :"> ôi yêu Ayako Kawasumi quá :"> Saber thần thánh của tui :">

Nyan-nyan aka Jingoku Shoujo =]]]]]]]] Fiercing Heart \m/ rất là nhẹ nhàng :">

Takamina típ tục chích điện bằng nơ =]]]]]]

Còn Mayu thì........



Ngầu wá trời rrrrrrrrrrrrrrr =]]]]]]]]]]

Mắc cười nhất khúc Yuko hát Hebirote mà power up =]]]]]]cứ như siu saiyan =]]

Tui nghĩ nếu Chieri ko có cái suy nghĩ mọi người đều là rival trong 0048 thì chắc con Kirara đã sáng từ lâu r =]]]]]]]]]

Con đó cũng khôn nhở =]] bít lựa người để gửi thân ghê =]]]]]] đi theo Chieri =]]]]

Cô Chieri là người dẫn dắt Nagisa Orine và Yuuka đến với con đường cách mạng của fangơ =]] cám ơn cô =]]]]]]]

Trong dàn NO NAME thích giọng Chieri nhất :-"

Giọng Mayuyu MK3 thì.....mới đầu k thik nhưng nghe riết thì cũng......

Thôi thì cái j liên wan tới gái tui đều bấn =]]]]]]]]]]]]

Ai đó wăng moment Chieri Mayuyu MK3 cho tui đi =]]]]]]]]]]]]

À trong đây có hint SaeMayu nữa =]] cả Mayuki và Oshiri Sisters :3

Lâu lắm rồi coi anime mới rùng mình vì phấn khích như thế này :">

Thích quá :"> vùa coi anime vừa dc fanservice nhạc gái nhà :3


5 nhận xét:

  1. tui chỉ chờ Bắp lên cơn fan gơ để tám =))
    .
    .
    .
    nói chung nghe giọng Chieri mà tui tưởng tượng ra b cảm của gái khi đó ... bấn ứ chịu đc :((

    còn vụ cyborg :"> T.T hại tim quá,ngầu ứ chịu đc TT,TT

    ..
    .

    có eng rồi hở O.o *mò đi coi* xem xong tám típ T^T chiến raw xong eng rùi việt :">

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chờ Bắp để tám à :"> hân hạnh v :))
      .
      Cô Chieri quá tsun =]] ko đỡ dc =]] giả trai trốn nhà đi audition là đủ hỉu r =]] cta đã bị cái concept long lanh nữ tính nừa tềnh =]]

      Xóa
    2. bạn tui k có fan gơ mode =))))

      òi, cực kì tsun, đoạn cúi trên phi thuyền, cái liếc mắt quá đẹp :-<

      Xóa
    3. Bạn bấn Chieri => lên cover blog r kìa =]]]]]
      .
      Từ tính cách tới con người tới giọng nói đều bấn hết :">

      Xóa
    4. tớ đang nghĩ k bik Mayu MK3 hay Chieri có xu hướng tự kỉ =)))))


      mà nói chung là bứn Chieri rồi :-<

      Xóa