Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

Manatsu's PV leak \m/ và spam hàng loạt =]]

À tình hình là hum nay leak tip các PV trong single 26th sắp tới :">

4 cái tui nói 2 thôi nha =]]

Đầu tiên là cái Choudai Darling :">

Tui là tui thik cái Choudai Draling ghê gớm =]]


Bạn nào cũng xinh quá trời ~~~~ mà tất nhiên xinh nhất là gái của tui *troll face* =]]

Đã vậy còn có hiệu ứng mắt kính + vest nữa =]]]]]]

Tui coi PV mà bấn mệt người lun =]]]]]]]

Gái trong đây xinh quá trời wá đất ~~~

Hí hí :"> bạn Bắp đỡ hổng có nổi ; A ;


=> ôi trời ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii *xỉu*

À còn cái Manatsu Dance nhé :">

Có dance rồi thì cho bạn xin cái Drama đi nhé =]]

Dance zoom Mayu cũng nhiều :">

Mà có cái góc way khi Juri Mayu Paru lead á, bạn Paru bị chệch wa phải 1 chút => tui nhìn cứ như 2 trẻ double center =]]]]]]]]]


Coi dance mới bít có cái thể loại nhảy mà lắc oshiri 1 vòng nữa =]]]]]

Bikini trắng 1 loạt, lắc cũng hàng loạt =]] tui mém xịt máu mũi =]]

Gặp cái oshiri gái nhà nó có vấn đề nữaaaaaaaaaaaaaaaaaa =]]


Gái xinh quá gái ơi ; A ;

Khúc cúi gái cười mấy cảnh mà tui nằm đứ người lun ~~~~ ; A ;


Từ đầu tới cuối cười hoài ~~~~~~~~

Bonus trong của nàng nè :">


Nhìn thấy thích wá điiiiiiiiiiiiiiiiiiiii~~~~~

À mà vừa sáng có cái perf của nàng trên Girls' Factory~ hat Shounen yo Uso wo Tsuke solo á ~~~~

Cột hết tóc lên mà còn uốn nhẹ phần đuôi nữa ~~~ chời ơi ~~~~


Ai chưa coi thì coi đi nhaaaaaaaaaaa :">


Còn đây là tác phẩm của Sama =]] h mới để ý là ngón út của bạn vừa thấp hơn ngón đeo nhẫn nhiều, mà bề ngang cũng chỉ bằng 1/2 mấy ngón kia :"> thấy thương wá :">~~~~


=> tác phẩm của Ayarin =]]]]]]]]]] chời ơi mún ôm mún hun mún véo má ~~~~

Bonus: Chuột.sama wánh ghen =]]



Quá chuẩn =]]

Chuột.sama để mái ngang còn che mắt nên S mode nhìn còn đỡ đỡ ~

Chứ mái xéo là thấy hết dc cái sự S của Chuột.sama rồi =]]]]]]]]]]]]] 

Ghép wá chuẩn rồi =]]]] cô Cún ko có dc lăng nhăng đâu nhaaaaaaaaa =]]]]]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét