Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012

7min Manatsu PV RELEASED \m/\m/\m/

Sáng nay đã có full PV :">

Trên H!O có torrent file .ts r minna lên down nhé :">

Tình hình là coi PV mà rất là thỏa mãn :">

Mayu screentime quá trời lun :">

Mặc dù hầu hết cảnh trong PV nó lộ wa previews hết r =))

Nhưng coi vẫn bấn :">

Cái GM5 tui ghét bao nhiu thì cái Manatsu tui ghiền bấy nhiu :">




Ai coi cũng bảo Mayu là Ace sắp tới :">

Con xin bố già gì chứ chuyện này đừng troll con nhé =))

Trái tim con mỏng manh dễ vỡ lắm á =))

Cho bản làm Ace thì nhớ confirm 1 tiếng nha :"> cái TD sắp tới kìa =))

Bản mà Ace thiệt kiủ này tui tốn tiền dài dài thiệt r =))

Nhìn vô cái ví mà mún khóc wá =))

Hiện giờ màn hình nền lap.chan của tui là tấm này =))

Hàng fanmade của TQ :-"

Ai thik thì lấy về set lun nhá :">



Tuần trăng mật của 2 trẻ =)))))))))))

Mong là sẽ có drama ver :">

Coi cho sướng chứ thiệt tình cái PV 7min này coi chả hỉu j hết =))

Bonus thêm mấy cái cut hình Mayu lúc đầu :">



Ôi ~~~ môi trái tim của tui ~~~~ :"> thích wá thích wá thích lắm lun ~~~~~ :">

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét