Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012

Buổi trưa dữ dội ep 2 \m/

Giấc ngủ của tui ; A ;

Chời ơi ; A ;

Ngày này tháng trước là 27/3, cũng giờ này tui bị hai trẻ hành hạ bằng mấy cái tấm hình behind the scene trong kouhaku.

Ngày này tháng này là 27/4, cũng giờ này tui bị 2 trẻ nào đó đè cho dẹp lép, kết quá của cả buổi sáng ngồi gào rú "2 trẻ ơi wăng hint cho tui đi mà!!" =))

Đúng 1 tháng đó =)) tui xé lịch đem cất lun rồi =))
Mà cũng hay nhỉ =)) cái lúc ngồi F5 liên tục ngóng hình thì chả thấy ẻm đâu, đang vi vu chốn khác vừa trở về thì... =))

Nguyên nhân là đây nè =))


Uh =)) 2 cái con ng này đó =))

Tui nhìn thấy là tui ngã ngửa =))

Quá đáng lắm nha =)) lâu lâu chọi hint hứng ko kịp lun =))

Mà nhìn cái hình cứ thấy gượng gượng ế nhỉ :">

Thường thì chụp kiủ này ng ta khoác vai bá cổ lun cho r =)) còn 2 cô thì áp mặt thôi =)) tay cô Ju ôm eo cô Ma còn tay cô Ma đang đi du lịch ở oshiri đâu đó =))

Thiệt lun á =)) lâu lâu làm 1 phát chết người à ~~~~~ :">

Quăng nhiều nhiều nữa cho tui hứng nào :">

Thiệt là hạnh phúc :">

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét